Nhà báo Pháp: ‘Hàng công của Pau hiệu quả hơn trước’

17:31 Chủ nhật 07/08/2022

Tác giả Laurent Vignasse của tờ La Republique des Pyrenees đánh giá trận hòa 0-0 của CLB Pau trước Dijon ngày 7/8 có phần khởi sắc hơn so với trận mở màn Ligue 2.

“Trên sân Hameau, Palois (biệt danh CLB Pau) đã thể hiện bộ mặt khác của họ trước người hâm mộ. Những bài tập đánh chặn, chạy nước rút ở khu vực phòng ngự, những lời khích lệ của HLV Didier Tholot cả tuần qua dường như đang gặt hái được thành quả. Tâm điểm trận đấu là màn trình diễn của cặp tiền vệ Steeve Beusnard và Sessi D’Almeida”, Laurent Vignasse mở đầu bài viết.

Theo nhà báo Pháp, Pau đã tiến bộ hơn so với trận thua 0-4 trước Guingamp cả khía cạnh hàng công lẫn hàng thủ. Trong đó, hàng công với Quang Hải được đánh giá là tự tin và liều lĩnh hơn trước.

 - Bóng Đá

 Hàng công Pau có những tín hiệu cho thấy sẽ còn có thể cải thiện trong tương lai. Ảnh: La Rep des Pyrenees.

“Mặt trận tấn công của Pau hiệu quả hơn trước với những đường lên bóng có phần chấp nhận mạo hiểm, cơ bản là hoàn hảo. Tuy nhiên, bộ tứ Mons Bassouamina, Nguyễn Quang Hải, Charles Boli và Mayron George vẫn thiếu chút phẩm chất, như sự chính xác và bình tĩnh trong các pha bóng quyết định”, Laurent nhận xét.

Trước Dijon, CLB Pau chỉ kiểm soát bóng 40,9% thời gian thi đấu, không có nhiều pha dứt điểm. Hai tình huống tấn công đáng chú ý của đội đều có sự hiện diện của Quang Hải.

Phút 12, Hải tung người móc bóng khiến khán giả bất ngờ. Tới phút 57, Quang Hải còn tham gia vào một pha phối hợp nhóm có thể nói là nguy hiểm nhất của Pau. Cú đánh gót nhạy cảm của Hải giúp Eddy Silvestre có một đường chuyền đẹp để Boli dứt điểm. Đây cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của Pau so với 5 của Dijon.

Trong phần lớn thời gian trên sân, Quang Hải ít có bóng, nên không để lại nhiều dấu ấn. Dù vậy, anh vẫn xứng đáng được ghi nhận khi giúp mặt trận tấn công của Pau sáng sủa hơn.

Tác giả Louis Fabre của tờ Sudouest đánh giá hàng công Pau: "Bộ tứ tấn công của Pau là những tân binh và vẫn đang tìm cách vận hành hiệu quả cùng nhau. Trong đó, Quang Hải có những pha dứt điểm thiếu chính xác nhưng cũng nỗ lực để gây khó khăn cho hậu vệ Dijon”.

Ngọc Lê - Zing.vn | 16:34 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục