Nhà báo nêu mức phí M.U còn thiếu ở thương vụ Antony

11:26 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang đàm phán với Ajax để tìm kiếm một thỏa thuận sẽ đưa Antony đến Old Trafford.

 

Các đại diện của Manchester United đã đến Amsterdam vào tuần trước để tìm cách thuyết phục Ajax chấp nhận một khoản phí 40 triệu bảng cho Antony. Tuy nhiên, có vẻ như định giá của Quỷ đỏ thấp hơn nhiều so với giá mà đội bóng Hà Lan đưa ra, ở mức 69 triệu bảng.

Nhà báo Ryan Taylor của Daily Express trước đó đã cho biết rằng Antony có thể đến Old Trafford nếu Manchester United đưa ra lời đề nghị khoảng 60 triệu bảng, nhưng họ không phải đội bóng duy nhất ở Premier League bày tỏ sự quan tâm, bên cạnh họ còn có Chelsea.

Antony not present at Ajax training as he makes Man Utd transfer stance clear - Bóng Đá

 Antony muốn đoàn tụ với Ten Hag ở M.U.

Tuy nhiên, Manchester United chiếm thế thượng phong khi Antony từng có quãng thời gian thành công với HLV Erik ten Hag ở Ajax. Cây viết Alex Crook hiểu rằng Manchester United vẫn không đáp ứng được mức định giá của Ajax.

Crook nói: "Tôi biết United đã làm việc chăm chỉ cho Antony, nhưng mức phí mà họ được đưa ra là 40 triệu bảng. Tôi nghĩ rằng giá chào bán của họ là gần 60 triệu bảng nên rõ ràng là họ vẫn đang đàm phán."

Theo hãng truyền thông Hà Lan De Telegraaf, Antony cảm thấy anh đang bị Ajax hét giá quá mức, khiến anh khó đến Man United. Tuy nhiên, Ajax vẫn đang ở trong một vị thế mạnh vì hợp đồng 19.000 bảng mỗi tuần của tiền đạo này sẽ chỉ hết hạn vào năm 2025.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:28 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục