Nhà báo chỉ ra nguyên nhân khiến Giroud quyết định rời Chelsea

13:43 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud đã hoàn tất việc rời Chelsea để chuyển đến AC Milan vào tuần trước, ngay sau khi giành Champions League với The Blues.

Olivier Giroud chuyển từ Arsenal đến Chelsea vào đầu năm 2018 và đã ghi được 39 bàn thắng trong thời gian thi đấu cho The Blues. Khi tiền đạo này chuyển sang thi đấu cho AC Milan, cây viết Sam Inkersole tin rằng anh đã để lại dấu ấn tốt đẹp ở Chelsea: "Anh ấy chưa bao giờ khiến bất kỳ ai thất vọng ở Chelsea, vì vậy tôi nghĩ anh ấy sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người hâm mộ và câu lạc bộ."

Ảnh Giroud ra mắt AC Milan - Bóng Đá

 Giroud vừa góp công vào chức vô địch C1 cho Chelsea.

Chelsea có rất nhiều tài năng tấn công trong đội hình. Ngoài các sản phẩm trưởng thành từ học viện, hè năm ngoái họ còn cùng lúc đón Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech, Giroud đã bị hạn chế thời gian thi đấu, chỉ ra sân 17 trận tại Premier League.

Đây là yếu tố mà Inkersole tin rằng đã thúc đẩy quyết định của Giroud: "Đó chắc chắn là bước đi phù hợp với tất cả các bên, tôi nghĩ vì anh ấy không nhìn thấy cơ hội thi đấu nhiều ở Chelsea, và anh ấy sẽ muốn có nhiều phút thi đấu trước khi World Cup diễn ra vào năm sau."

Tiền đạo người Pháp sẽ cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic cho một suất đá chính trong đội bóng của Stefano Pioli. Tiền đạo người Thụy Điển đã ra sân 27 trận, ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và HLV Pioli thích bố trí sơ đồ 4-2-3-1 nên thường chỉ có một tiền đạo cắm ra sân.

Những bàn thắng đẹp của Giroud:

 
Thanh Vũ | 12:45 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục