Nhà báo cập nhật tin vui cho Chelsea về mục tiêu số 1

14:00 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnJules Kounde đã được cho là sẽ gia nhập Chelsea, bất chấp những lo ngại của hậu vệ Sevilla về việc thương vụ này có xảy ra hay không.

Theo trang Diario de Sevilla, Jules Kounde đang lo lắng rằng thỏa thuận sẽ đổ bể vì hai câu lạc bộ không thể thống nhất một mức phí. Chelsea rất muốn đưa Kurt Zouma vào thương vụ này, nhưng chưa thống nhất được con số tiền mặt cần trả thêm theo yêu cầu của Sevilla.

Tuy nhiên, nhà báo Alex Crook đã nói với talkSPORT rằng khả năng cao một thỏa hiệp sẽ đạt được trong vài ngày tới: "Tôi nghĩ vụ Kounde sẽ xảy ra. Tôi nghĩ hiện tại họ đang mặc cả về việc liệu Kurt Zouma có tham gia vào thỏa thuận đó hay không."

'They want the player': Fabrizio Romano gives update on Chelsea FC link to Jules Kounde - Bóng Đá

 Chelsea ở rất gần Kounde.

"Tôi nghĩ Zouma muốn ở lại Premier League. Tôi biết West Ham sẽ rất muốn ký hợp đồng với anh ấy, nhưng có lẽ không phải với mức giá mà Chelsea đang mong đợi."

Chelsea được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Kounde và có khả năng việc ký kết chỉ còn là vấn đề về thời gian. Sevilla đang cố gắng kiếm một món hời lớn từ một cầu thủ đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ năm 2019.

Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga và có đủ điều kiện để trở thành ngôi sao chủ lực của The Blues. Sẽ là một bất ngờ nếu anh không thể cập bến Chelsea vào mùa hè này.

Siêu phẩm của Kounde vào lưới Barca:

 
Thanh Vũ | 13:02 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục