Nguyễn Thị Thật nhận "cú hích" cực lớn trước thềm Asiad 18

15:22 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnVới quyết tâm đổi màu huy chương của cô gái vàng xe đạp VN – tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật đã được sự động viên to lớn khi đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao vào tối 3/8 tại TP.Đà Lạt.

Vừa về nước sau chuyến tập huấn 5 tháng tại Thụy Sĩ do Liên đoàn Xe đạp Quốc tế (UCI) mời, tuyển thủ QG Nguyễn Thị Thật đã có được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba vào tối 3/8 khi đang tập huấn cùng toàn đội tuyển Xe đạp VN tại TP.Đà Lạt.

Hinh 1 (1)

 Ông Phùng Huy Cẩn trao tặng Huân chương cho tuyển thủ Nguyễn Thị Thật.

Ông Phùng Huy Cẩn – Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã công bố quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước cho cô gái vàng Nguyễn Thị Thật vì các thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Hinh 2 (1)

 HLV Ngô Quốc Tiến cùng cô gái vàng trong ngày vinh dự nhận bằng khen.

Vui mừng khi được đón nhận Huân chương của Chủ tịch nước, tuyển thủ QG Nguyễn Thị Thật chia sẻ: “Trong sự nghiệp 10 năm tập luyện và thi đấu, tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được các cấp lãnh đạo quan tâm và công nhận sự cống hiến của tôi vì môn xe đạp và đem vinh quang về cho đất nước. Tôi thấy tinh thần được lên cao trong thời gian tập luyện để chuẩn bị tranh tài, và tự tin sẽ thi đấu tốt hơn cho đấu trường ASIAD sắp tới”.

Hinh 3

 Niềm hạnh phúc của tuyển thủ Nguyễn Thị Thật.

Huấn luyện viên trưởng đội nữ VN – Ngô Quốc Tiến được nhận bằng khen của Chính phủ và hai tuyển thủ nam Huỳnh Thanh Tùng và Phan Hoàng Thái được trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là vinh dự rất to lớn và động viên từ các cấp cho các thành viên của đội tuyển Xe đạp VN khi chuẩn bị bước vào cuộc tranh tài tại ASIAD 18 tới.

Hải Vân | 14:07 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục