Nguyễn Thành Tâm giải hạn ở Cúp Truyền hình TP HCM 2018

16:48 Thứ hai 09/04/2018

Sau hàng loạt sự cố lạc đường, ê kíp An Giang đã có ngày thi đấu thắng lợi trong chặng 10 của Giải Xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP HCM.

Bước vào chặng đua dài 130 km vào sáng 9-4, An Giang chủ động tung nhiều mũi tấn công để đánh phá Áo vàng của Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7). Các tay đua Đồng Tháp cũng ra sức tấn công nhằm tìm kiếm cơ hội bởi họ là ông lớn đang thất thế nhất trong cuộc chiến giành Áo vàng, Áo xanh, Áo đỏ lẫn đồng đội.

xe-dap-2

 Đoàn đua vào Sơn Tịnh.

Vì thế chặng đua diễn ra đầy hấp dẫn, các tay đua tấn công liên tục trong khi phía sau đội Quân khu 7 tổ chức rượt đuổi bảo vệ Áo vàng, do đó tốc độ được đẩy lên rất cao.

xe-dap-4

 Các tay đua tung nước rút để về đích.

Nỗ lực của các tay đua Quân khu 7 cũng thế trận kèm cặp của các đội mạnh khiến đoàn đua về đích chung tốp đông. Loic Desricac (Bike Life Đồng Nai) mở máy rút về đích sớm nhất, ngay lập tức Nguyễn Thành Tâm bám theo phía sau trong khi đó Áo xanh Lê Nguyệt Minh khá bị động, không có được vị trí rút thuận lợi.

xe-dap

 Nguyễn Thành Tâm có được chiến thắng sau nhiều nỗ lực.

Cán đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 50 phút 37 giây, Thành Tâm rút ngắn thời gian so với Áo vàng Lê Thanh Tùng và số điểm so với Áo xanh Lê Nguyệt Minh. Nguyệt Minh về nhì, bảo vệ thành công Áo xanh trong khi Huỳnh Thanh Tùng cũng kịp cán đích ở hạng tư, giữ danh hiệu Áo vàng sau 11 chặng. 

Ngày 10-4 diễn ra chặng đua 12 vòng quanh Thành phố Quảng Ngãi với lộ trình 40 km.

Quang Liêm | 14:33 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục