Nguyễn Phú Hoàng gửi lời tri ân xúc động đến HLV Kevin Yurkus

15:35 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi Cantho Catfish thông báo chia tay huấn luyện viên (HLV) Kevin Yurkus, ngôi sao Nguyễn Phú Hoàng đã lên tiếng tri ân người thầy đáng kính.

Dù chỉ mới trải qua một mùa giải VBA ở Cantho Catfish, nhưng Nguyễn Phú Hoàng là một trong những cầu thủ có mối quan hệ rất tốt với HLV Kevin Yurkus. Chính vì lý do đó mà việc HLV Kevin Yurkus chuyển sang Thái Lan để dẫn dắt câu lạc bộ Bangkok Storm khiến cho Nguyễn Phú Hoàng có phần bị sốc.

1

 Hình ảnh được fanpage của Nguyễn Phú Hoàng đăng tải kèm với lời tri ân.

Cách đây ít giờ, fanapage của Nguyễn Phú Hoàng đã cho đăng tải lời tri ân đến HLV Kevin Yurkus: "Tôi cảm thấy thật là buồn và có phần sốc khi biết tin coach sẽ không tiếp tục làm huấn luyện viên của Cantho Catfish ở mùa VBA tới. Chúng tôi đã có những cuộc gặp mặt cũng như nói chuyện về mục tiêu, và kế hoạch của đội ở mùa tới và điều đó càng làm cho tôi cảm thấy buồn hơn! 

Tuy nhiên, sau khi hỏi han và nói chuyện thì tôi thấy hiểu hơn cho coach, và biết rằng đó là một quyết định không hề dễ dàng gì cho ông... Tôi chỉ muốn cám ơn ông về tất cả những gì ông đã hướng dẫn và chỉ bảo tôi trong suốt thời gian làm việc cùng nhau.

2

 Nguyễn Phú Hoàng có sự tiến bộ vượt bậc về chuyên môn trong mùa giải VBA 2018.

Ông là một huấn luyện viên đặc biệt, ông luôn biết cách làm cho cầu thủ mình trở nên tốt hơn và tự tin hơn. Thật tuyệt vời và may mắn khi được huấn luyện bởi ông. Chúc coach luôn mạnh khoẻ, và đạt được nhiều thành công ở những thử thách tới trên đất Thái. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau!"

Trước khi mùa giải VBA 2018 khởi tranh, Nguyễn Phú Hoàng đã chuyển đến Cantho Catfish sau 2 năm gắn bó với đội bóng quê nhà Hanoi Buffaloes. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kevin Yurkus, Nguyễn Phú Hoàng đã có những tiến bộ vượt bậc về mặt chuyên môn để trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu VBA. Nguyễn Phú Hoàng là sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình Cantho Catfish ở mùa giải đã qua.

3

 Chức vô địch VBA 2018 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Nguyễn Phú Hoàng.

Nguyễn Phú Hoàng có trung bình 13,6 điểm, 4,3 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,5 kiến tạo, 2,6 cướp bóng trong 20 trận đấu cho Cantho Catfish ở VBA 2018 - đây cũng là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp VBA của cầu thủ gốc Hà Nội. Không chỉ dừng lại ở việc chơi tiến bộ hơn, Nguyễn Phú Hoàng đã cùng với Cantho Catfish giành chức vô địch sau khi đánh bại Hanoi Buffaloes ở VBA Finals 2018 với tổng tỷ số 3-0.

Cantho Catfish cho biết đang tiến hành tìm kiếm HLV mới nhằm chuẩn bị cho mùa giải VBA 2019. Bản thân HLV Kevin Yurkus cũng hỗ trợ đội bóng cũ tìm kiếm gương mặt thay thế xứng đáng.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục