Nguyên nhân khiến De Bruyne và Salah bật bãi khỏi Chelsea được hé lộ

05:08 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues từng sở hữu trong đội hình hai ngôi sao đẳng cấp thế giới. Đáng tiếc khi họ không thể phát huy hết tài năng của cả hai.

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu trợ lý HLV Chelsea, Eddie Newton cho rằng; xung đột cá tính là nguyên nhân chính khiến bộ đôi Mohamed Salah và Kevin de Bruyne bật bãi khỏi The Blues dưới triều đại Jose Mourinho.

Sau khi rời đội chủ sân Stamford Bridge, De Bruyne vụt sáng trong màu áo CLB Vfl Wolfsburg trước khi chuyển sang khoác áo Man City. Tại sân Etihad, ngôi sao người Bỉ có sự thăng tiến vượt bậc khi trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Kịch bản lặp lại đối với Salah. Tiền đạo 29 tuổi chuyển sang AS Roma sau khi dứt áo rời khỏi The Blues. Salah ghi điểm mạnh với giới chuyên môn tại đội bóng nước Ý trước khi đầu quân cho Liverpool vào năm 2017. Trong màu áo The Kop, anh từng bước trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới.

Kevin De Bruyne and Mohamed Salah were MORE THAN good enough for Chelsea  - Bóng Đá

Mourinho và De Bruyne thời còn ở Chelsea. 

"Tôi nghĩ De Bruyne và Salah rời khỏi Chelsea không phải vì không đủ tài năng. Nguyên nhân xuất phát từ cá tính mạnh của họ đã xảy ra xung đột với Jose Mourinho," Eddie Newton bình luận với tờ Goal.

Mourinho từng công khai chỉ trích màn trình diễn của Salah ở trận đấu với Shrewsbury Town tại League Cup. "Tôi nghĩ hai người họ rất tài năng. Tuy nhiên, Mourinho đã không nhận ra điều đó. Đối với trường hợp của Romelu Lukaku, thời điểm bấy giờ tôi nghĩ cậu ấy chưa sẵn sàng trở thành một số 9 tại Chelsea," Eddie Newton nhận định.

"Lukaku luôn bị so sánh với Didier Drogba. Điều đó thật không công bằng khi so sánh hoàn cảnh giữa những cầu thủ khác nhau," Eddie Newton cho hay.

Tài năng của De Bruyne:

 
Anh Nguyễn | 04:38 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục