Nguyên nhân khiến bầu Đức ghét Miura

07:05 Thứ ba 15/09/2015

Bầu Đức bắt đầu mất niềm tin vào HLV Miura khi vị chiến lược gia người Nhật khiến Tuấn Anh bị chấn thương, đồng thời không trao cơ hội thi đấu cho Công Phượng.

Còn nhớ cách đây chưa lâu, chính bầu Đức đã đăng đàn khen ngợi HLV Miura là một HLV có tài. Thế nhưng mọi chuyện đã quay ngoắt 180 độ khi mới đây, ông chủ đội bóng phố Núi đã kêu gọi sa thải vị chiến lược gia người Nhật.

Vậy đâu là nguồn cơn khiến bầu Đức bỗng dưng mất niềm tin vào HLV Miura?. Theo chia sẻ của chính ông chủ tập đoàn HAGL, thì ông đã bắt đầu cảm thấy thất vọng khi ông Miura không biết sử dụng những tài năng như Công Phượng hay Tuấn Anh.

Bầu Đức không hài lòng vì 'gà cưng' không được Miura trọng dụng. Ảnh: Internet.

"Phượng đã chơi khá tốt tại SEA Games rồi vòng loại U23 châu Á, lẽ ra ông Miura phải thấy được tiến bộ của Phượng. Nhưng tôi không hiểu thế nào mà ông Miura lại gọi Công Phượng lên ĐTQG nhưng lại cho cậu ấy vào sân vài phút ở trận đấu với Man City. Làm như thế, tội cho cháu lắm," bầu Đức bức xúc.

"Còn chuyện của Tuấn Anh, không riêng gì tôi mà nhiều chuyên gia cũng đánh giá Tuấn Anh mới là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Nhưng ông Miura quá kém khi không biết cách sử dụng Tuấn Anh. Như ở mùa này, Tuấn Anh ra sân gần như tất cả các trận của HAGL. Thế mà vừa tập thể lực với Miura được vài hôm, Tuấn Anh lại dính chấn thương ngay."

Bầu Đức sau đó cũng bày tỏ sự lo lắng cho thầy trò ông Miura tại VCK U23 châu Á 2016, nơi mà chúng ta nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của U23 Australia, Jordan và UAE. "Nếu U23 Việt Nam vẫn được dẫn dắt bởi ông Miura thì có thể sẽ thua tan nát chứ đứng nói đến chuyện tạo bất ngờ được," bầu Đức nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục