Nguyên Mạnh tiết lộ cách hoá giải cú sút của sao Ligue 2

06:10 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp ĐT Lào tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2020.

Trong bối cảnh thủ thành Bùi Tấn Trường vừa hồi phục chấn thương, Trần Nguyên Mạnh được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam trận gặp Lào vừa qua. Người gác đền đang khoác Viettel đã không làm ông thầy người Hàn thất vọng.

Nguyên Mạnh tiết lộ cách hoá giải cú sút của sao Ligue 2 - Bóng Đá

Nguyên Mạnh có những tình huống cứu thua đáng chú ý trong trận gặp Lào.

Với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày, đặc biệt là đấu trường AFF Cup, Nguyên Mạnh thi đấu điềm tĩnh và thực hiện một số pha cứu thua. Dù đối thủ tấn công khá đơn điệu nhưng cũng có một vài cú dứt điểm nguy hiểm. Đáng chú ý là tình huống Billy Ketkeophomphone băng xuống đối mặt với Nguyên Mạnh và tung cú sút ở phút thứ 73. Và thủ thành gốc Nghệ An đã xuất sắc cản phá, giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Chia sẻ về tình huống hoá giải kể trên, Nguyên Mạnh cho biết: "Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Cầu thủ đội bạn băng xuống đối mặt với thủ môn. Khi cậu ta chuẩn bị dứt điểm thì tôi cũng cố đọc tình huống. Một phần là phán đoán được và một phần cũng là may mắn."

Nói về mục tiêu cho những trận đấu sắp tới, cựu thủ môn SLNA khẳng định: "Khi được gọi lại đội tuyển, được tập luyện thì tôi thấy mình tự tin hơn. Bây giờ, tôi rất muốn khẳng định chính mình. Bản thân sẽ đặt mục tiêu, quyết tâm thi đấu tốt từng trận một, cố gắng chơi thật tốt để cùng đội đạt kết quả như mong muốn."

Đăng Huy | 05:12 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục