Nguyên dàn SUV sang Range Rover của ông trùm café chinh phục ‘thánh địa offroad’

10:37 Thứ năm 19/07/2018

Cuối tuần qua, nguyên dàn SUV hạng sang Land Rover gần 20 chiếc của đại gia càfe Trung Nguyên trong hành trình Xuyên Việt đã có màn chinh phục địa hình cực kì ấn tượng, chứng minh khả năng vượt đồi, vượt sìn, vượt nước đỉnh cao của chúng tại “thánh địa offroad Đồng Mô”.

1

 Ảnh: Đức Hải

Làng văn hóa dân tộc Đồng Mô, phía Bắc Việt Nam vốn chẳng xa lạ gì với dân nghiện off-road. Nơi đây được ví là “thánh địa offroad, là điểm hẹn dành riêng cho cộng đồng đam mê thử thách và khám phá bản thân với các bài thách thức địa hình đặc trưng.

2

 Ảnh: Đức Hải

Trong sự kiện “Hành trình từ trái tim”, dàn xế “hậu cần” chuyên chở hàng ngàn cuốn sách này quyết định không bỏ qua “cuộc chơi” chinh phục các địa hình khó nơi đây.

3

 Ảnh: Đức Hải

Những chiếc SUV Range Rover trong đoàn đã được độ lại ống thở sẵn sàng thả mình thử sức vào các địa hình đặc trưng được thiết kế riêng cho những cuộc đua offroad. Leo dốc trơn trượt hơn 45 độ, lội vũng nước bùn mực nước cao vượt gầm xe, cân bằng xe trên đường nghiêng và cuối cùng là khả năng xử lý ở những cung đường hẹp và dốc nhưng trơn trượt và gồ ghề.

4

 Ảnh: Đức Hải

Với những cải tiến đặc biệt như vậy, nhưng “ông hoàng địa hình Land Rover Range Rover Sport nhanh chóng thích nghi các tình huống và vượt qua thử thách một cách gay cấn trong sự thán phục của đông đảo người xem.

5

 Ảnh: Đức Hải

Động cơ Superchage V8 5.0L trên những chiến binh hạng sang này sản sinh công suất 510 mã lực và mô men xoắn cực đại 625 Nm giúp Range Rover băng băng lao lên đỉnh những mô đất cao hơn 5m với góc nghiêng dốc 45 độ.

6

 

Sau ngày 14.7, đoàn siêu xe của ông chủ cà phê Trung Nguyên tiếp tục di chuyển về thành phố cà phê Buôn Mê Thuột để tiếp tục hành trình xuyên Việt

7

 Ảnh: Đức Hải

Hoàng An | 15:28 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục