Nguy cơ mất lá chắn tuyến giữa, Milan muốn có sao Bayern

21:31 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan nhiều khả năng sẽ phải thay đổi nhân sự tại khu trung tuyến vào thời gian tới.

Franck Kessie gia nhập Milan dưới dạng cho mượn từ Atalanta vào mùa hè năm 2017, trước khi thực hiện chuyển nhượng chính thức 2 năm sau đó. Cầu thủ 24 tuổi đã có 184 lần ra sân cho Rossoneri, ghi được 32 bàn thắng. 

Phong độ ấn tượng của Kessie giúp anh trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn. Ngôi sao này hiện bước vào năm cuối hợp đồng với Milan nhưng chưa tiến hành gia hạn hợp đồng. Do đó, PSG được cho muốn tranh thủ thời cơ này để chiêu mộ Kessie.

Milan đứng trước nguy cơ chia tay cầu thủ người Bờ Biển Ngà nên họ lên kế hoạch tìm cái tên thay thế. Nguồn tin từ MilanLive xác nhận, đội chủ sân San Siro muốn chiêu mộ Corentin Tolisso của Bayern Munich. Chấn thương liên miên khiến cựu cầu thủ Lyon đánh mất mình tại Allianz Arena. Anh đang không thể cạnh tranh suất đá chính với Joshua Kimmich và Leon Goretzka.

Nguy cơ mất lá chắn tuyến giữa, Milan muốn có sao Bayern - Bóng Đá

 Milan muốn chiêu mộ Tolisso để thay thế Kessie.

Bayern sẵn sàng bán Tolisso để cắt giảm khoản lương 7 triệu euro của cầu thủ này. Vì vậy, trong trường hợp Milan nghiêm túc, họ có thể giành chữ ký của tiền vệ người Pháp. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Rossoneri đánh tiếng muốn sở hữu Tolisso. Nhưng khoảng thời gian tới đây có vẻ là lúc thích hợp nhất để đại diện Serie A giành được mục tiêu mình cần.

Video Tolisso mùa giải 2019/20:

 
Lữ Phong | 20:33 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục