Nguy cơ bị sa thải, Koeman đe dọa chủ tịch Barca

20:34 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã gặp khó khăn về tài chính trong vài năm qua và sau đó còn bị ảnh hưởng nhiều hơn do đại dịch toàn cầu.

Joan Laporta, chủ tịch của Barcelona, đã tiết lộ vào tháng trước rằng câu lạc bộ đang nợ 1,35 tỷ euro khi trình bày chi tiết về tình hình tài chính đáng lo ngại của câu lạc bộ.

Ronald Koeman được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của câu lạc bộ Catalan vào hè năm ngoái, khi Josep Maria Bartomeu còn đương nhiệm. Sau mùa giải 2020/2021 bết bát, mùa này Barca chỉ mới thắng 2/5 trận La Liga, do đó tương lai của Koeman một lần nữa bị đe dọa.

Panic is spreading at Barcelona... but Koeman stays put - Bóng Đá

 Mọi việc đang rất khó khăn ở Barca.

Mặc dù Koeman đã biết về tình hình tài chính trước khi đến làm việc tại Barca, nhưng chiến lược gia này thừa nhận rằng ông chỉ biết chi tiết thực sự khi đã ổn định cuộc sống ở Camp Nou. Qua đó ông nhắn gửi Laporta rằng mọi việc sẽ còn khó khăn hơn nhiều so với tưởng tượng.

"Tôi biết tình hình tài chính của Barcelona là không tốt, nhưng không phải là sẽ tệ như vậy. Nhưng tân chủ tịch Joan Laporta cũng không biết điều đó. Anh ấy sẽ bị sốc, giống như tôi. Tôi hiểu cảm giác của anh ấy, anh ấy là người hâm mộ đội bóng. Tôi không nghĩ rằng thật tuyệt khi chúng tôi thua Bayern Munich. Nhưng hãy nhìn nhận thật tỉnh táo."

"Lionel Messi đã che đậy những khó khăn đó. Tất nhiên, xung quanh cậu ấy có những cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt."

Pochettino nói về việc thay Messi:

 
Thanh Vũ | 19:36 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục