Nguy cho Spurs: David Lee rách gối, có thể nghỉ hết mùa

23:09 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnBão chấn thương vẫn chưa buông tha San Antonio Spurs khi cái tên mới nhất gia nhập danh sách là David Lee có khả năng sẽ sớm kết thúc mùa giải.

David Lee dính chấn thương đầu gối trong hiệp một game 3 chung kết NBA khu vực miền Tây trước Golden State Warriors vào sáng nay 21/05 (giờ Việt Nam).

NBA-SA-GS-G3-10

 David Lee rời sân bằng xe lăn.

Cụ thể trong một pha lên rổ tranh chấp cùng Draymond Green, trung phong mang áo số 10 tiếp đất không tốt khiến đầu gối của anh chịu lực khá mạnh. Sau pha bóng Lee tỏ ra đau đớn đến nỗi không thể hoàn thành quả ném phạt và đành rời sân bằng xe lăn. Trước khi phải ra nghỉ, David Lee ghi được 4 điểm cho Spurs chỉ trong hơn 2 phút thi đấu.

Theo các chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ San Antonio Spurs, David Lee nhiều khả năng bị rách gân gối trái. Tuy vậy vẫn cần thêm kết quả chụp MRI để xác nhận chính xác tổn thương.

Nếu thực sự như những chẩn đoán ban đầu, trung phong sinh năm 1983 sẽ cần nhiều hơn 1 tháng để hồi phục. Điều đó có nghĩa, mùa giải gần như đã chấm hết với David Lee.

Trước đó đội chủ sân AT&T Center cũng có những tổn thất nghiêm trọng về mặt nhân sự như Tony Parker và đặc biệt là Kawhi Leonard. Giờ đây thêm David Lee, hy vọng về một điều kỳ diệu sau khi để thua cả 3 game đầu trong loạt chung kết NBA miền Tây là quá xa vời với đoàn quân của HLV Gregg Popovich.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của David Lee:

Vô Danh- Thể thao Việt Nam | 23:10 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục