Nguồn tin uy tín xác nhận, rõ tương lai Van de Beek ở M.U

22:44 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek hiện tại đang có tương lai rất ảm đạm tại Manchester United.

Trong chuỗi trận thăng hoa của Man United thời gian qua với 10 thắng, 3 hòa tại Premier League, Donny van de Beek gần như ngồi ngoài cuộc chơi. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Man United đã tiêu tốn tới 40 triệu euro để chiêu mộ Van de Beek mùa Hè năm ngoái, nhưng vai trò của tiền vệ này chỉ là dự bị. Từ đầu mùa tới nay, Van de Beek chỉ mới có đúng 2 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League.

MANCHESTER UNITED BELIEVED TO HAVE REBUFFED LOAN OFFERS FOR VAN DE BEEK - Bóng Đá

 Van de Beek thất sủng tại Man United.

Chính vì thế, đã có không ít nguồn tin rộ lên rằng, Van de Beek muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu, khi mà kỳ EURO 2020 đã rất cận kề. Với tài năng sẵn có, không ngạc nhiên khi Van de Beek được nhiều đội bóng lớn đặt vấn đề chiêu mộ.

Frank de Boer - HLV trưởng tuyển Hà Lan cho hay: "Nếu quan điểm về việc thời gian ra sân không được cải thiện, Van de Beek có thể phải tuyên bố rằng, cậu ấy nên được cho mượn hoặc thậm chí tới bến đỗ khác với một thương vụ bán đứt."

Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, Man United đã từ chối các lời yêu cầu cho mượn van de Beek. HLV Solskjaer muốn duy trì một đội hình chất lượng và có chiều sâu, trong bối cảnh Man United phải cạnh tranh ở 3 đấu trường.

Rõ ràng, Man United vẫn coi Van de Beek là nhân vật quan trọng và tiền vệ này cũng cần thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:46 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục