Nguồn tin cậy xác nhận cơ hội mua Sarr của M.U

17:29 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo đáng tin cậy Jonathan Shrager trên Twitter, Manchester City đang dẫn trước Manchester United trong thương vụ Pape Matar Sarr.

Manchester City có vẻ sẽ đánh bại Manchester United để ký hợp đồng với ngôi sao trẻ tài năng của Ligue 1, Pape Matar Sarr.

Ngôi sao 18 tuổi của Metz là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Ligue 1. Anh đã ra mắt câu lạc bộ của mình vào mùa giải trước và được thăng hạng lên đội một sau chỉ 1 trận đấu cho đội dự bị. Pape Matar Sarr đã có 27 lần ra sân cho đội bóng Pháp, ghi được 4 bàn thắng trong quá trình đó. Những màn trình diễn này đã thu hút sự chú ý của cả Manchester City và Manchester United.

President flies in for transfer talks as Man Utd & Chelsea battle to sign £34m star (Pape Matar Sarr) - Bóng Đá

 Sarr tỏa sáng từ sớm ở Ligue 1.

Theo Jonathan Shrager, cầu thủ này dường như có nhiều khả năng gia nhập đoàn quân của Pep Guardiola tại Etihad. Chủ yếu chơi như một tiền vệ phòng ngự, Sarr có thể làm tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ tấn công nếu cần.

Anh có thể là một sự bổ sung dài hạn cho City khi Fernandinho ngày càng già đi, Kevin de Bruyne và Ilkay Gundogan đều ở độ tuổi 30, tương lai của Bernardo Silva tại câu lạc bộ vẫn chưa rõ ràng. Cùng với Jack Grealish, Sarr có thể đặt nền tảng để Guardiola tiếp tục duy trì sức mạnh của Man City.

Ngôi sao toàn năng này đã tốt nghiệp học viện Generation Foot nổi tiếng của Senegal. Những cái tên như Sadio Mane và Ismaila Sarr là 2 trong số những người đã học tập ở đây và đã tạo dựng được tên tuổi ở châu Âu.

Varane tập luyện với M.U:

 
Thanh Vũ | 16:59 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục