Người truyền lửa tại VUG 2018

07:00 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải VUG 2018 - Khí Chất Trường Tôi đã bước vào những chặng đường cuối cùng. Nhìn lại một hành trình dài 6 năm, VUG có thể chưa phải là giải thể thao mang tính chất chuyên nghiệp như những giải đấu toàn quốc khác, nhưng chắc chắn là giải thể thao mang đến nhiều nguồn cảm hứng nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam. Đằng sau sự thành công của VUG phải kể đến sự đóng góp thầm lặng của nhiều người dù bằng cách này hay cách khác và chúng ta có thể tạm gọi họ là “những người truyền lửa tại VUG”.

Ngọn lửa khơi nguồn những đam mê

Có một so sánh vui rằng nếu VUG là một anh chàng sinh viên đại học thì chắc hẳn anh ấy đã phải tốt nghiệp từ rất lâu. Ấy thế mà, bao nhiêu thế hệ sinh viên đến rồi đi, VUG vẫn ở đó, trở thành một biểu tượng không thể thiếu của sinh viên Việt Nam. Để VUG được tổ chức thường niên, chuyên nghiệp và là đấu trường thể thao lớn cuồng nhiệt như thế này, không thể không kể đến tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của ban tổ chức giải -  công ty XLE Group, Hội sinh siên Việt Nam và Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam. Ông Nguyễn Thiên Tú – Phó Ban Thanh niên trường học- Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng với sự trở lại trong năm thứ 6 VUG đã được mở rộng từ 3 tỉnh thành phố lên 6 tỉnh thành phố, với sự tham gia của gần 1700 vận động viên đến từ 88 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước. Hy vọng VUG sẽ là một sân chơi bổ ích và hấp dẫn đối với sinh viên.” 

VUG-2018-01

 Ông Nguyễn Thiên Tú (vest đen) trao giải cho đội vô địch VUG Futsal 2018 khu vực Hà Nội.

Ngọn lửa đam mê bừng cháy qua nhiều thế hệ

Với tính chất đặc biệt của giải đấu dành cho sinh viên, người truyền lửa tại VUG có thể là bất cứ ai từ bất cứ đâu. Có không ít trường hợp các bạn sinh viên tuy đã tốt nghiệp nhưng vẫn quay về tham gia VUG với nhiều tư cách và vai trò khác nhau. Đơn giản như chỉ đến xem và cổ vũ cho đàn em thi đấu hay thậm chí trở thành huấn luyện viên futsal hoặc tham gia dựng bài nhảy cho các đội thi nhảy đối kháng. Một ví dụ điển hình là trường hợp của cầu thủ Phan Đăng Tài – người ghi 2 bàn thắng trong trận chung kết góp phần giúp ĐH Thăng Long giành chức vô địch khu vực miền Bắc mùa giải VUG 2014 đã tạm gác các công việc sang một bên chỉ để có cơ hội được “tái xuất” ở VUG 2018 với cương vị huấn luyện viên futsal. Đối với các bạn, VUG là một món ăn tinh thần, một sân chơi ý nghĩa, một kỷ niệm thời sinh viên mà họ muốn truyền giữ tới nhiều sinh viên hơn.

VUG-2018-02

 Cựu sinh viên và tuyển thủ Phan Đăng Tài tham gia VUG 2018 với cương vị HLV cho đội tuyển ĐH Thăng Long (Ngoài cùng bên trái).

Cùng chung tay lan toả ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ

Nếu như Ban tổ chức là người khơi mở ngọn lửa VUG và các bạn sinh viên là những người khiến ngọn lửa ấy bùng cháy mạnh mẽ, thì các đối tác, đơn vị truyền thông, nhà tài trợ là những người giúp để ngọn lửa ấy tiếp tục được lan toả hơn. Đơn cử là Revive – nhãn hàng số 1 tại Việt Nam trong ngành nước uống thể thao – đã đồng hành cùng VUG trong nhiều mùa giải. Thông qua VUG, thương hiệu mong muốn tạo được nguồn cảm hứng nhằm khơi gợi và khuyến khích lối sống năng động, tích cực trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

VUG-2018-03

 Nhà tài trợ Revive đồng hành cùng giải VUG qua nhiều năm.

Mùa giải VUG 2018 gồm hai bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (VUG Futsal) và Nhảy đối kháng (VUG Dance Battle) được tổ chức từ tháng 03/2018 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

VUG-2018-04

 

Revive với cương vị là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam trong ngành nước uống thể thao (*), mong muốn thông qua Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) có thể tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp thúc đẩy và xây dựng một lối sống năng động, lành mạnh, tích cực trong cộng đồng sinh viên.

Revive, nước uống Isotonic với công thức i-HYDR8 độc đáo, bổ sung điện giải và vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước nhanh và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, xua tan cảm giác mệt mỏi để lấy lại phong độ đỉnh cao!

Revive! Bù điện giải, hứng khởi ghi bàn!

PV - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:45 26/04/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục