Người Trung Quốc gọi Mỹ là kẻ cắp HCV

02:31 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bức xúc sau sự cố diễn ra trên đường chạy 4x100m tiếp sức nữ.

Tuyển Mỹ giành HCV nội dung 4x100 tiếp sức. Ảnh: Internet.

Tuyển Mỹ xuất sắc giành HCV nội dung chạy tiếp sức 4x100m khi về đích với thành tích 41 giây 01. Thành tích này xếp trên Jamaica và đội tuyển Vương quốc Anh.

Trong khi Mỹ vui mừng thì Trung Quốc lại tỏ ra bức xúc. Trước đó ở vòng loại Trung Quốc đứng thứ tám chung cuộc và lẽ ra giành vé vào lượt chạy chung kết.

Tuy nhiên đội tuyển Mỹ sau đó được phép thực hiện lại phần thi với lí do bị VĐV từ Brazil tác động làm rơi gậy ở lượt chạy vòng loại. Nhờ đó, họ đã vươn lên dẫn đầu và đoạt luôn suất của đội Trung Quốc.

"Chiếc huy chương này là đồ đánh cắp, nó chỉ đáng quăng đi," một người dùng mạng xã hội Weibo nói. "Mọi thứ quá kỳ lạ ngay từ khi bắt đầu. Đội Mỹ rõ ràng đã mắc sai lầm, nhưng rồi VĐV Brazil lại bị quy là có lỗi. Sau đó là một lượt chạy lại kỳ lạ. Rõ ràng Liên đoàn điền kinh thế giới đã quyết định thiên vị cho đội Mỹ," một tài khoản khác có tên Chen Tianming lại cho hay.

Một CĐV khác đến từ Vũ Hán chia sẻ: "Đội tuyển Mỹ đã tác động đến ban trọng tài. Hành động của họ đã làm vấy bẩn khẩu hiệu công bằng và tạo tiền lệ cực xấu cho tương lai."

Nam Anh | 02:31 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục