"Người trong mộng" của Man Utd lên tiếng, chốt bến đỗ trong mơ

20:46 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ tài năng người Anh đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sự tiến bộ không ngừng của Declan Rice trong những mùa giải gần đây giúp anh nhanh chóng gây được sự chú ý với các đội bóng hàng đầu Premier League.

Thời gian vừa qua, có thể thấy những Manchester United hay Chelsea liên tục đánh tiếng muốn sở hữu cỗ máy quét sinh năm 1999, tuy nhiên thái độ cứng rắn từ phía ban lãnh đạo West Ham đang khiến họ gặp khó khăn trong quá trình tiếp cận Rice.

Declan Rice có phản ứng bất ngờ về việc gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 Rice được nhiều CLB để mắt đến.

Về phần cựu cầu thủ Chelsea, anh vẫn luôn bày tỏ tình yêu lớn dành cho đội bóng chủ quản, tuy nhiên nếu HLV David Moyes không thể giúp CLB giành vé dự Champions League mùa tới, không loại trừ việc Rice sẽ lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

"Tôi muốn đến một CLB mà bản thân mình có thể trực tiếp lắng nghe những giai điệu Champions League," cầu thủ 22 tuổi chia sẻ trên BBC's MOTDx.

"Thật đặc biệt, thành thật mà nói thì tôi không thể diễn tả được điều đó. Khi còn nhỏ, tôi luôn ấp ủ giấc mơ đó. Trước hết là được chơi ở Premier League và còn được thi đấu tại Champions League nữa."

Thời điểm hiện tại, West Ham vẫn đang khá sáng cửa trong cuộc đua giành vé tham dự sân chơi lớn nhất châu Âu mùa tới, khi họ chỉ kém đội xếp thứ 4 - Leicester City đúng 5 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Moyes: "Tôi muốn Rice gắn bó lâu dài với West Ham"

 
Trường Sơn | 19:48 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục