Người trong cuộc tiết lộ lý do 'sao' Bayern khóc nấc trên ghế dự bị

14:20 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV của Bayern Munich, Hansi Flick đã giải thích hình ảnh đượm buồn của Javi Martinez vào hôm qua.

Ở vòng 7 Bundesliga, Bayern Munich bất ngờ nhận trận thua 1-2 trước Hoffenheim, đi kèm với đó là hình ảnh buồn bã của Javi Martinez trên ghế dự bị cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị HLV Niko Kovac loại khỏi đội hình xuất phát của "Hùm xám" trong 7 trận liên tiếp tại Bundesliga.

Hansi Flick reveals why Javi Martinez was upset during Bayern’s loss to Hoffenheim - Bóng Đá

Martinez ngồi buồn trên ghế dự bị. 

Ban đầu hình ảnh này gợi cho người hâm mộ cảnh tượng Martinez đã rơi nước mắt cùng với lý do đơn giản là không có mặt trong đội hình xuất phát một lần nữa. Nhưng Hansi Flick mới đây đã tiết lộ rằng, trên thực tế không có giọt nước mắt nào từ Martinez, chia sẻ trên Spox, Flick cũng đưa ra câu trả lời khá bâng quơ khi được hỏi trực tiếp vào vấn đề:

"Rõ ràng là cầu thủ sẽ không hài lòng khi mình không được thi đấu. Mỗi cầu thủ chuyên nghiệp đều có tham vọng được ra sân. Nhưng truyền thông đang nói quá nhiều về việc Martinez ngồi dự bị. Mỗi người chơi sẽ cần và có cơ hội riêng với chúng tôi."

Riêng với Martinez trận đấu vừa qua là một kỷ niệm niệm đặc biệt, người bạn đời và hai đứa con của tiền vệ người Tây Ban Nha đã có mặt trên sân Allianz Arena để theo dõi trận đấu. Quan trọng hơn đó cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 3 của Luca - con trai của Martinez.  Điều này cho thấy rằng, tiền vệ 31 tuổi rất muốn được ra sân thi đấu để chúc mừng sinh nhật cậu con trai của mình. 

Văn Phi | 14:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục