Người trong cuộc lên tiếng, bộ máy lãnh đạo của M.U sẽ có sự thay đổi?

10:04 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester được cho là gặp vấn đề ở bộ máy lãnh đạo và cần có sự thay đổi.

Sir Alex Ferguson và cựu GĐĐH David Gill đã từng hoạt động trong vai trò của các đối tác khoảng một thập kỷ, với thành công tuyệt vời. Bộ đôi đã thống nhất về nguyên tắc cơ bản của chính sách chuyển nhượng theo phong cách United. Khi 2 người này chia tay CLB vào năm 2013, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn hàng trăm triệu bảng vào TTCN, tuy nhiên Man Utd đã thất bại trong việc lấy lại vị thế vốn có.

Đó chính là lý do vào mùa Hè này, Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định sẽ bổ sung vào bộ máy lãnh đạo những cái tên mới phù hợp với truyền thống và triết lý của Man United. Quỷ đỏ được cho là đang cố gắng chèo kéo bộ đôi Giám đốc của Ajax là Marc Overmars và Edwin van der Sar đến với Old Trafford sau khi mùa 2020/21 kết thúc.

Marc Overmars muốn rời Ajax - Bóng Đá

 Bộ máy lãnh đạo của M.U có sự thay đổi?

Overmars hiện đang giữ chức vụ Giám đốc bóng đá của Ajax trong khi Van der Sar là Giám đốc điều hành. Mới đây, Overmars đã tiết lộ ý định tìm kiếm thử thách mới: “Khi tôi được bổ nhiệm làm công việc này tại Ajax, tôi biết mình chỉ muốn ở lại tối đa 3 hoặc 4 năm. Thế nhưng tôi đã ở đây 8 mùa giải! Đối với tôi – cũng như Edwin, chắc chắn chúng tôi sẽ không tiếp tục ở đây cho đến khi chúng tôi 60 tuổi.

Công việc này tiêu tốn quá nhiều sức lực, nhưng cũng mang lại nhiều điều tuyệt vời. Cả đất nước Hà Lan luôn theo dõi và đánh giá chúng tôi. Edwin và tôi tự hào rằng đã đưa Ajax trở lại vị trí nhất định ở châu Âu.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 09:06 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục