"Người thừa" trở lại, Lampard lập tức ca ngợi

05:56 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài ngồi ngoài, Antonio Rudiger đã tái xuất trong màu áo Chelsea tại Champions League.

 

 Những khoảnh khắc đáng nhớ của Rudiger tại Chelsea

Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar, Frank Lampard cho biết mình hài lòng với màn trình diễn của Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức có lần hiếm hoi đá chính trong màu áo The Blues ở mùa giải năm nay sau hàng loạt những tin đồn không hay ho về tương lai.

Với sự xuất hiện của Thiago Silva, cơ hội ra sân của Rudiger bị thu hẹp đáng kể khi anh phải cạnh tranh vị trí gay gắt với những Andreas Christensen, Thiago Silva, Kurt Zouma và Fikayo Tomori. 

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Rudiger và Zouma. Tôi không nghi ngờ gì về sự chuyên nghiệp của Rudiger. Cậu ấy đã thể hiện điều đó liên tục nhiều năm qua. Có rất nhiều người đặt câu hỏi về tương lai Rudiger, tuy nhiên thật khó để bạn khiến cho tất cả các cầu thủ hài lòng," Lampard chia sẻ.

Frank Lampard delighted with Antonio Rudiger after his first Chelsea appearance of the season - Bóng Đá

Rudiger trong màu áo Chelsea.

Hệ thống phòng ngự tiếp tục là điểm yếu của Chelsea mùa giải năm nay. Vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế, nhận phải những bàn thua lãng xẹt..... xuất hiện với mật độ dày đặc ở các trận đấu của The Blues.

Silva là trung vệ đáng tin cậy nhất vào lúc này trong tay Lampard. Như vậy, đối tác còn lại nơi hàng thủ với Silva nên được trao cho ai? Rudiger nổi lên là ứng cử viên tiềm năng.

Dù Rudiger không thực sự ổn định nhưng chuyên môn của trung vệ người Đức vẫn hơn hẳn Zouma hay Christensen. Trong bối cảnh hiện tại, Lampard cần trao lại cơ hội cho Rudiger trước khi tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp khác ở phiên chợ Đông.

Anh Nguyễn | 05:26 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục