"Người thừa" tỏa sáng, Chelsea nhận thông điệp từ GĐTT Milan

11:43 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục gây ấn tượng tại San Siro, ngày Fikayo Tomori rời Stamford Bridge đã không còn xa.

Bỏ lại sau lưng chuỗi ngày u ám tại Chelsea, Fikayo Tomori đang để lại ấn tượng rất lớn trong màu áo AC Milan. Kể từ khi cập bến San Siro, trung vệ gốc Canada đã nhanh chóng làm quen với lối chơi do HLV Stefano Pioli xây dựng. Ở trận đấu với AS Roma cách đây không lâu, anh còn chiếm suất đá chính của thủ quân Alessio Romagnoli.

AC Milan send message to Chelsea over Fikayo Tomori transfer - Bóng Đá

 Fikayo Tomori đang gây ấn tượng tại AC Milan.

Chứng kiến màn trình diễn của Fikayo Tomori, truyền thông Italia tin rằng ban lãnh đạo AC Milan sẽ sớm đàm phán với Chelsea để mua đứt chàng trai sinh năm 1997. Mới đây, Giám đốc thể thao Frederic Massara đã chia sẻ về vấn đề này. Tờ Metro dẫn lời Massara trong buổi trả lời phỏng vấn với DAZN:

"Fikayo đang hòa nhập rất tốt. Chúng tôi bị thuyết phục bởi tài năng của cậu ấy. Điều khoản mua đứt có giá trị rất cao và chúng tôi đang thảo luận xem có nên kích hoạt hay không. Song, ban lãnh đạo rất hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy cho đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đang ở AC Milan."

Hợp đồng của Fikayo Tomori với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2024. Để mua đứt chàng trai người Canada, AC Milan sẽ phải bỏ ra 26 triệu bảng. Con số này không thể làm khó Rossoneri vào lúc này. Tuy nhiên, họ vẫn muốn theo dõi màn trình diễn của Fikayo Tomori cho đến cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trải nghiệm đầu tiên của Fikayo Tomori tại UEFA Champions League:

 
Faro | 10:45 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục