'Người thừa' tìm đường rời khỏi Real Madrid

17:39 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnTheo MARCA, thủ môn dự bị của Real Madrid, Andriy Lunin đang cân nhắc khả năng rời khỏi Bernabeu vào mùa hè 2023.

 

Sự thất vọng của tuyển thủ Ukraine là điều dễ hiểu, vì anh mới chỉ chơi 6 trận tại La Liga cho câu lạc bộ trong cả mùa giải. Những phút thi đấu đó cũng chỉ đến do chấn thương của Thibaut Courtois.

Andriy Lunin rời Real - Bóng Đá

 Andriy Lunin có thể rời khỏi Real.

Trong 6 trận ra sân cho Los Blancos mùa này, Lunin để thủng lưới 3 bàn và chỉ thực hiện dưới 2 pha cứu thua trong mỗi 90 phút. Rõ ràng cầu thủ trẻ này có một tương lai tươi sáng phía trước, nhưng việc ngồi trên băng ghế dự bị không hề giúp ích cho anh trong giai đoạn quan trọng này.

Hơn nữa, cơ hội thành công của Lunin tại Real Madrid về lâu dài là rất nhỏ do sự ổn định và tuổi tác của Thibaut Courtois. Ở tuổi 30, thủ thành người Bỉ có thể là thủ môn thường xuyên của đội bóng trong ít nhất 5 năm tới và không có cơ hội cho bất kỳ thủ thành nào khác.

Đầu năm nay, các đội từ Premier League và Bundesliga đã tỏ rõ sự quan tâm của mình với Andriy Lunin. Và động thái muốn rời Real của thủ môn 24 tuổi này là cơ hội lớn cho họ.

Lunin ký hợp đồng với Real Madrid từ Zorya Luhansk vào tháng 7 năm 2018, với mức phí chuyển nhượng gần 12,5 triệu euro, theo hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Minh Tuấn | 17:09 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục