Người thừa kế Hazard trở lại, sắp sửa chốt tương lai với Chelsea

14:21 Thứ ba 21/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao được kỳ vọng sẽ thay thế Eden Hazard tại Stamford Bridge mới đây đã gửi thông điệp đến người hâm mộ.

Charly Musonda từng được xem là “Eden Hazard 2.0” khi sở hữu tiềm năng rất lớn. Anh gia nhập Chelsea khi mới 15 tuổi và đã gây ấn tượng mạnh với năng khiếu bẩm sinh trên sân cỏ. Tương tự như những cầu thủ trẻ khác, Musonda được cho mượn trong thời gian qua để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương đeo bám khiến tiền đạo người Bỉ gặp nhiều khó khăn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Charly Musonda thông báo trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Musonda từng được đánh giá rất cao.

Musonda trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 08/2019, và chỉ vừa mới bình phục trong thời gian gần đây. Anh đang tiến hành tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1996 đăng tải trên trang cá nhân của mình: “Xin chào các bạn, tôi hoàn toàn khỏe mạnh và đang tập luyện, một thông báo về tương lai của tôi sẽ sớm được gửi đến.

Không ai có thể ngăn cản một người không bao giờ bỏ cuộc, tôi sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao, bây giờ tôi chỉ có thể tiếp tục tập luyện trong im lặng, và tiếp thêm động lực, với niềm tin của tôi vẫn luôn nguyên vẹn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ.”

Hợp đồng của Musonda sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Liệu BLĐ Chelsea có tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ người Bỉ, trao cho tiền đạo này giao kèo mới, hay sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 13:23 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục