Người thừa của Real Madrid có thể thay đổi cuộc đua top 4 ở Premier League

20:47 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnViệc Marco Asensio không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid có thể giúp hai đội bóng ở Premier League "mở cờ trong bụng:".

Marco Asensio không còn hạnh phúc ở Real Madrid và anh đang kiếm đường rời khỏi sân Bernabeu. Ở mùa giải trước, Asensio là người được Zinedine Zidane khá tin tưởng với tổng cộng 35 lần ra sân cho Los Blancos. Tuy nhiên khi mà thượng tầng Real Madrid có sự thay đổi lớn ở mùa Hè vừa qua, tương lai của Asensio đã trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. 

Cụ thể, cho đến thời điểm này, Asensio chỉ mới có 69 phút để gây ấn tượng với tân HLV Carlo Ancelotti. Mâu thuẫn giữa hai bên đã lên đến đỉnh điểm khi vào tuần trước, Real Madrid đang trong thế bị Valencia dẫn bàn và Ancelotti vẫn quyết định không tung Asensio vào sân. Tờ Sport của Tây Ban Nha mô tả khoảnh khắc này là sự "khiêu khích" của thuyền trưởng Italia với cầu thủ 25 tuổi này.

Người thừa của Real Madrid có thể thay đổi cuộc đua top 4 ở Premier League - Bóng Đá

 Asensio không còn hạnh phúc ở Real Madrid. 

Tờ báo này còn khẳng định rằng Asensio "không hài lòng với vai trò của anh ấy dưới thời Ancelotti", và anh đang muốn rời khỏi CLB ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hiện tại, Liverpool lẫn Tottenham đều có những sự quan tâm khá sát sao đến tiền vệ này.

Tờ Sport tiết lộ rằng Spurs thậm chí đã đưa ra lời đề nghị khá nghiêm túc với Asensio và sẵn sàng quay lại bàn đàm phán vào tháng Giêng. Trong khi đó, cầu thủ này chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Kền kền trắng, do đó, họ có thể để anh ra đi để kiếm về một chút tiền. 

Đối với thái độ "giận dỗi" của Asensio hôm Chủ nhật, Ancelotti tỏ ra khá thông cảm. Ông gọi đó là phản ứng "bình thường" và "có dấu hiệu tốt". Ông nói: "Những người không ra sân thì không hạnh phúc là chuyện bình thường. Nếu Marco Asensio, Isco hay Luka Jovic không vui với việc không được thi đấu thì đó là chuyện bình thường, đó là điều tốt. Nhưng họ đang tập luyện tốt và sẽ có vài phút để chơi bóng."

Người thừa của Real Madrid có thể thay đổi cuộc đua top 4 ở Premier League - Bóng Đá

 Asensio không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti.  

"Tôi phải đánh giá tình trạng của các cầu thủ đã thi đấu. Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện một số thay đổi (trong các trận đấu tiếp theo), nhưng tôi cần xem buổi tập (vào thứ Ba) trước đã. Nhưng thật sự là tôi đang nghĩ đến chuyện thay đổi. Rất khó để chọn ra đội hình". 

Thực tế, việc Asensio đầu quân cho Spurs là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dù mùa giải chỉ mới bắt đầu khởi tranh nhưng Gà trống đã chịu tổn thất nặng nề vì cơn bão chấn thương. Ở trận thua Chelsea 0-3 vừa qua, họ không có Lucas Moura hay Steven Bergwijn trong đội hình. Nếu có được sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, cơ hội cạnh tranh top 4 của Spurs sẽ lớn hơn rất nhiều. 

Cận cảnh buổi rèn thể lực của Real Madrid:

 
Ngọa Long | 20:17 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục