Người thừa của Barca được Premier League săn đón

17:21 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnMan United là một trong ba đội bóng Anh đang tỏ rõ sự quan tâm của mình với tiền vệ Franck Kessie của FC Barcelona.

 

Kể từ khi rời AC Milan để đến Barcelona, Franck Kessie không được ra sân thường xuyên như mong muốn. Theo Mundo Deportivo, dù Kessie quyết tâm ở lại Barcelona và chiến đấu cho một suất đá chính dưới thời Xavi, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan lại sẵn sàng bán anh để thu về một khoản tiền.

Manchester United among the clubs “crazy” for FC Barcelona’s Franck Kessie - Bóng Đá

 Franck Kessie được nhiều CLB săn đón.

Khi được hỏi về tương lai của mình, tuyển thủ Bờ Biển Ngà cho hay: "Tôi thấy tương lai mình ở Barcelona trong nhiều năm nữa. Tôi đang ở câu lạc bộ siêu hàng đầu, tôi hạnh phúc ở đây và tôi muốn cống hiến hết sức mình."

Thực sự thì Xavi chỉ coi Kessie là phương án dự phong, trong khi đó, Blaugrana lại cần tiền mặt để phù hợp với các quy định của Luật Công bằng tài chính.

Ngoài Man United, Chelsea và Tottenham cũng rất quan tâm đến Kessie. Đặc biệt, Antonio Conte rất muốn có cầu thủ 26 tuổi trong đội hình. Bên cạnh đó, từ Ý, Juventus và Napoli cũng quan tâm đến tình hình của cựu ngôi sao AC Milan ở Tây Ban Nha. Inter Milan cũng muốn có Kessie và thậm chí đã cố gắng đề nghị trao đổi Marcelo Brozovic.

Minh Tuấn | 16:23 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục