Người thừa Chelsea được loạt đội bóng tên tuổi theo đuổi

20:31 Thứ ba 10/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnJake Clarke-Salter của Chelsea được các CLB như Leeds và PSV Eindhoven muốn chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Trung vệ 24 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng dưới dạng cho mượn tại CLB Championship Coventry. Anh sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè này nhưng đội bóng của Thomas Tuchel có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng của anh thêm 12 tháng.

Nhưng các lệnh trừng phạt của chính phủ Anh khiến The Blues hiện không thể thực hiện các giao dịch mới. Todd Boehly đã chính thức được xác nhận là người kế nhiệm Roman Abramovich. Tuy nhiên, tỷ phú người Mỹ vẫn cần hoàn tất mọi thủ tục tiếp quản, dự kiến kết thúc vào cuối tháng 5.

 Clarke-Salter hoàn toàn không có tương lai ở Chelsea.

Điều đó có nghĩa là Clarke-Salter có thể nói chuyện với các CLB khác, Leeds và Sheffield United đã mở lời với anh. Nếu cựu đội trưởng U21 Anh được tự do, Coventry cũng đã tuyên bố sẽ tham gia cạnh tranh cho chữ ký của anh. PSV và Club Brugge cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ.

Clarke-Salter, người đã 6 lần bị Chelsea cho mượn, có thể là một trong nhiều hậu vệ rời Tây London vào mùa hè. Những người như Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do.

Azpilicueta được cho là đã đồng ý một hợp đồng 2 năm tại Barcelona với mức lương khổng lồ 210.000 bảng một tuần. Christensen có vẻ cũng sẽ đến Barca. Rudiger cũng đã sẵn sàng để chuyển đến Tây Ban Nha, nhưng là đến Real Madrid.

Thanh Vũ | 20:01 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục