Người thừa Chelsea chuẩn bị quay lại Pháp

16:03 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnLyon đã có những cuộc thảo luận ban đầu với Chelsea về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Gianluca Di Marzio, đội bóng Pháp rất muốn bổ sung cầu thủ 26 tuổi vào đội hình. Huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Lyon, Peter Bosz đã xác định Tiemoue Bakayoko sẽ là cái tên có thể cải thiện hàng tiền vệ của họ cho mùa giải mới.

Việc chuyển đến Lyon sẽ chứng kiến Bakayoko trở lại Pháp sau 4 năm kể từ khi rời AS Monaco. Tiền vệ này đã trải qua 5 mùa giải đầu tiên của sự nghiệp ở Pháp. Anh tốt nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Rennes và có trận ra mắt chuyên nghiệp cho đội dự bị vào năm 2012. Tiền vệ này có trận ra mắt Ligue 1 năm sau đó và chuyển đến Monaco vào cuối mùa giải 2013/14.

Tiemoue Bakayoko: Ngôi sao tại AC Milan,

 Bakayoko từng rất nổi bật ở Pháp.

Tại Monaco, Bakayoko đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong chiến tích giành chức vô địch Ligue 1 2016/17 của Monaco.

Cầu thủ người Pháp đã trải qua 3 mùa giải với Monaco, ra sân 92 lần và ghi được 5 bàn thắng trong giai đoạn này. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã khiến Chelsea quyết định ký hợp đồng. Bakayoko trở lại Monaco trong mùa giải 2019/20 dưới dạng cho mượn từ Chelsea nhưng anh không gây được ấn tượng, dù đã ra sân 23 lần và ghi một bàn cho câu lạc bộ.

Chelsea tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:05 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục