Người thay Potter nhắc khéo về Guardiola

07:00 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnBrighton đã bổ nhiệm Roberto De Zerbi làm huấn luyện viên trưởng mới của họ, thay thế Graham Potter.

 

Brighton có sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Premier League mùa này. Sau 6 trận ra sân, "Seagulls" đem về 4 chiến thắng, 1 hòa, 1 thất bại và hiện đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên họ đã chia tay HLV Graham Potter, khi vị thuyền trưởng người Anh quyết định chuyển đến Chelsea, thay thế Thomas Tuchel.

Rất nhanh chóng, Brighton đã bổ nhiệm Roberto De Zerbi vào chiếc ghế nóng. Vị thuyền trưởng người Ý đã rời chiếc ghế HLV tại Shakhtar Donetsk vào tháng 7 sau những bất ổn về chính trị tại Ukraine. Trước đó, De Zerbi đã có 3 năm dẫn dắt Sassuolo của Serie A và gây được ấn tượng mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 De Zerbi là tân thuyền trưởng của Brighton.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tân HLV của Brighton cho biết:Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola vào Chủ nhật. Anh ấy nói: ‘Tôi rất vui vì bạn đã ở đây’. Pep nói nếu có bất cứ thứ gì tôi cần, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ - ngoại trừ khi chúng tôi đối đầu nhau!”

Chiến lược gia 43 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Amex. De Zerbi cho biết: “Brighton rất muốn có tôi với tư cách là một HLV, và phong cách chơi bóng của họ rất giống với ý tưởng của tôi về bóng đá.

Chúng tôi đã gặp nhau ngay sau khi bắt đầu trò chuyện. Tất nhiên, các đội khác quan tâm đến tôi nhưng tôi rất vui khi có mặt ở đây.”

 

Endo - theo xevathethao.vn | 06:02 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục