Người thắng, kẻ thua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 của Man Utd

08:34 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd thật sự đã có kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công, với 3 tân binh Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Người thắng

Cristiano Ronaldo - Một cầu thủ không cần phải chứng tỏ gì nữa. Người hâm mộ, các cầu thủ khác của Quỷ đỏ và bản thân Ronaldo đang xôn xao trước thông báo này. Dù đã 36 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn rất sung mãn và đáng để kỳ vọng.

Người thắng, kẻ thua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 của Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer có thể giúp Man Utd có danh hiệu?

Ole Gunnar Solskjaer - Solskjaer thật sự đã được ban lãnh đạo Man Utd ủng hộ hết mình. Vị HLV người Na Uy đã được cấp tiền để chiêu mộ 2 bản hợp đồng như ý là Jadon Sancho và Raphael Varane, trong khi sự trở lại của một người chiến thắng như Ronaldo sẽ là bước đệm để Solskjaer mang danh hiệu về Old Trafford.

Người hâm mộ Quỷ đỏ - Đã tám năm dài kể từ lần cuối cùng Man Utd nâng cúp vô địch Premier League. Và mùa này, Man Utd đang tràn đầy tự tin. Varane sẽ là bổ sung sự ổn định rất cần thiết cho tuyến sau, trong khi Sancho và Ronaldo chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không thể ngồi yên, bởi hàng công đội chủ sân Old Trafford giờ sẽ rất thú vị.

Kẻ thua

Jesse Lingard - Bị Solskjaer gạt sang một bên ở mùa giải trước, tiền vệ người Anh đã được cho mượn đến West Ham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó là nơi Lingard lấy lại phong độ cao nhất của mình, ghi 9 bàn và kiến tạo 5 trong 16 trận cho The Hammers. West Ham muốn mua đứt Lingard vào mùa hè này nhưng không thành. Bây giờ, cầu thủ 28 tuổi phải đối mặt với một cuộc chiến thực sự bởi hàng công đông đúc của Man Utd.

Người thắng, kẻ thua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 của Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Lingard ở Man Utd?

Anthony Martial - Martial đã sa sút nhiều từ mùa bóng trước và quá khó để anh có được vị trí trong đội hình Man Utd lúc này. Về lý thuyết, tiền đạo người Pháp là sự lựa chọn thứ ba ở vị trí trung phong sau Edinson Cavani và Ronaldo, nhưng Greenwood đã khẳng định khả năng dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ tốt hơn Martial nhiều trong trường hợp thiếu vắng hai cựu binh đó.

Declan Rice - Man Utd đã có một kỳ chuyển nhượng gần như hoàn hảo. Nhưng họ vẫn còn thiếu mảnh ghép mong muốn, đó là một tiền vệ phòng ngự như Rice. Anh ấy đã từ chối các đề nghị hợp đồng với West Ham và rất muốn chuyển đi. Nhưng cuối cùng tiền vệ này vẫn ở lại, và không có cơ hội để chơi ở đấu trường đỉnh cao Champions League.

(Theo M.E.N)

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Minh Tuấn | 08:04 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục