Người thắng, kẻ thua trận Brentford 4-0 M.U

17:02 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vừa bị Brentford hạ gục với tỷ số 4-0, dưới đây là những người làm tốt nhất và tệ nhất ở trận này.

 

Người thắng 

Josh Dasilva

Tiền vệ của Brentford đã kết thúc 18 tháng bị chấn thương hành hạ với bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong trận hòa cuối tuần trước với Leicester. Dasilva đã được khen thưởng bằng một suất đá chính trong trận gặp Quỷ đỏ, và lập tức tỏa sáng.

Cựu cầu thủ Arsenal đã thử vận may từ xa bằng cú sút chân phải, chân yếu hơn của anh. David de Gea đáng lẽ phải dễ dàng cứu thua ở tình huống này, nhưng bằng cách nào đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã để bóng đi qua anh và đi vào lưới.

Thomas Frank

HLV của Brentford đã đưa đội bóng của mình đến vị trí thứ 3 sau khi phải nỗ lực trụ hạng ở Premier League mùa trước. Một số người đã lo ngại họ sẽ gặp khó khăn khi mất Christian Eriksen vào tay Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Brentford không gặp khó khăn gì sau 2 trận đấu đầu mùa.

Bị dẫn trước 2-0 tại King Power vào cuối tuần trước, Frank đã sử dụng tất cả 5 sự thay thế, canh bạc này được đền đáp khi họ giành được 1 điểm. Mới đây là trận thắng khó tin trước đối thủ thành Manchester.

Man Utd winners and losers as three players stand out on dismal day for Erik ten Hag - Bóng Đá

 Thomas đang làm rất tốt với Brentford.

Mathias Jensen

Tiền vệ người Đan Mạch đôi khi gây chia rẽ quan điểm giữa các CĐV Brentford bởi phong độ thiếu nhất quán của mình. Sự xuất hiện của người đồng hương Christian Eriksen vào mùa giải trước đã đẩy anh xuống trong thứ tự lựa chọn. Tuy nhiên, sự ra đi của cựu ngôi sao Spurs đã mang lại cơ hội cho anh và đêm qua, Mathias thể hiện vượt trội người đồng hương.

Kẻ thua

David de Gea

Thủ môn của United đã có lỗi trong cả 2 bàn thắng sớm của Brentford. Manchester United đã cho phép Dean Henderson - đối thủ của De Gea cho chiếc áo số 1 - gia nhập Nottingham Forest vào mùa hè này. Quyết định đó dường như đã phản tác dụng, ít nhất là đến thời điểm hiện tại.

Christian Eriksen

Siêu sao người Đan Mạch đã gia nhập Brentford theo một hợp đồng ngắn hạn vào đầu năm nay và đóng vai trò quan trọng giúp Bầy ong trụ hạng. Tuy nhiên, anh đã từ chối cơ hội ở lại phía Tây London và thay vào đó chọn đến Old Trafford.

Frank kêu gọi người hâm mộ hãy tiếp đón tiền vệ này thật tốt nhưng lời khuyên của ông đã bị phớt lờ vì anh bị la ó sau mỗi lần chạm bóng. 

Man Utd winners and losers as three players stand out on dismal day for Erik ten Hag - Bóng Đá

 Eriksen có ngày trở lại Brentford đáng quên.

Erik ten Hag

Tất cả sự lạc quan ban đầu đã nhanh chóng biến mất sau 2 kết quả thảm hại trước hai đội mà họ được kỳ vọng sẽ đánh bại.

Đội bóng của Ten Hag trông có vẻ vô hồn trước Brentford trong hiệp 1. Ngay cả 3 sự thay đổi người giữa giờ cũng không tạo được cảm hứng cho đội khách. HLV người Hà Lan đang gặp một số vấn đề nghiêm trọng và ông sẽ cần phải bổ sung thêm hỏa lực cho một đội bóng đang thể hiện sự nhút nhát trước khung thành.

Cristiano Ronaldo

Ten Hag đã để CR7 đá chính tại sân vận động Gtech. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không tạo được bất kỳ sự thay đổi nào cho hàng công của Quỷ đỏ. Anh đã bỏ lỡ 2 cơ hội hiếm hoi trong hiệp 2, liên tục tỏ rõ sự thất vọng khi mọi chuyện không như ý.

Tương lai của anh cần phải được giải quyết dứt điểm, nhưng Ten Hag không thể để mất cầu thủ nguy hiểm nhất của mình trừ khi họ có người thay thế trước ngày 31 tháng 8.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:32 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục