Người thắng kẻ thua sau trận Pháp 2-1 Đan Mạch

08:41 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ World Cup giành 3 điểm quý giá, qua đó chính thức đoạt vé đi tiếp ở bảng D.

 

Người thắng

1. Kylian Mbappe

Cựu danh thủ Emmanuel Petit từng nhận định cái tôi lớn là điểm hạn chế của Kylian Mbappe. Tuy nhiên, cái tôi lớn đó đã tỏa sáng đúng lúc khi Pháp đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1. Mbappe trở thành ngôi sao sáng nhất trên hàng công đội nhà.

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo 23 tuổi ở các phút 61 và 86 giúp đội nhà giành vé đi tiếp ở bảng D. Phong độ săn bàn nơi Mbappe thực sự ấn tượng. Tiền đạo PSG sở hữu 14 bàn thắng sau 12 trận đấu gần nhất trong màu áo ĐTQG Pháp.

France winners, losers - Bóng Đá

Mbappe tỏa sáng.

Mbappe trở thành ngôi sao người Pháp đầu tiên ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp tại World Cup kể từ sau huyền thoại Just Fontaine. 

Theo thống kê từ talkSPORT, Mbappe đã vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry tại các VCK World Cup (6 bàn); đồng thời có cùng số pha lập công với siêu sao Lionel Messi (7 bàn) ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

2. Theo Hernandez

Hernandez là tác giả đường kiến tạo xuất sắc giúp Mbappe mở tỷ số trận đấu. Hậu vệ 25 tuổi không mạnh ở khâu phòng ngự, tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế AC Milan sở hữu khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công hiệu quả.

France winners, losers - Bóng Đá

Hernandez chơi hay trước Đan Mạch.

Anh được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Sự liên kết giữa Mbappe và Hernandez hứa hẹn mang đến mũi khoan phá lợi hại cho Les Bleus.

3. Antoine Griezmann

Ngôi sao 31 tuổi tạo ra làn sóng tranh cãi lớn khi góp mặt cùng tuyển Pháp tranh tài tại World Cup 2022. Tuy nhiên, màn trình diễn của Griezmann ở chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch đã xóa tan mọi nghi ngờ.

France winners, losers - Bóng Đá

Griezmann thi đấu thuyết phục.

Tiền đạo sinh năm 1991 cung cấp đường kiến tạo giúp Mbappe ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho đội nhà. Bên cạnh đó, Griezmann đem đến sự cơ động, được xem là chất keo kết dính trong lối chơi tấn công của tuyển Pháp. Một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Didier Deschamps.

Kẻ thua

Đan Mạch

Hàng công Đan Mạch trải qua 90 phút kém cỏi. Bàn thắng duy nhất của đoàn quân HLV Kasper Hjulmand đến từ pha đánh đầu của trung vệ Andreas Christensen từ một tình huống cố định.

Điều đó chứng minh những ngôi sao tấn công Đan Mạch có một ngày làm việc không hiệu quả. Tiền đạo Andreas Cornelius có vỏn vẹn 20 lần chạm bóng, chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 0.03. Một thống kê tồi tệ.

Martin Braithwaite đem đến sự thất vọng không kém khi anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành Hugo LIoris.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:11 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục