Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 2-0 Everton

08:02 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã giành được một chiến thắng cần thiết để đảm bảo cơ hội cạnh tranh top 4.

 

Người thắng

Scott McTominay

Với việc Marcus Rashford và Antony liên tục phung phí cơ hội và Aaron Wan-Bissaka tạo ra pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất mùa giải, McTominay đã xuất hiện để giúp Man Utd phá vỡ thế bế tắc.

Chấm điểm Man Utd: 'Mưa' điểm 7; Con 8 duy nhất - Bóng Đá

 Scott McTominay có màn trình diễn xuất sắc.

Cầu thủ người Scotland có tình huống xâm nhập vòng cấm như một tiền đạo để đón đường chuyền từ Sancho, trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng mở tỷ số.

Đó là bàn thắng đầu tiên của McTominay ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2021 và với khả năng sút xa của mình, anh hoàn toàn có thể cải thiện hiệu suất. 

Bruno Fernandes

Erik ten Hag gọi tuyển thủ người Bồ Đào Nha là cầu thủ hay nhất trên sân sau trận thắng Everton.

Bruno chấp nhận chơi lùi sâu hỗ trợ phòng ngự để trám vào khoảng trống mà Casemiro - người đang lĩnh án treo giò - để lại, và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với nhiều pha đánh chặn từ xa ấn tượng.

Bên cạnh đó, nhạc trưởng Quỷ đỏ tiếp tục phát huy ưu điểm trong khâu triển khai bóng. Bruno suýt chút nữa đã đánh đầu tung lưới Jordan Pickford và có hai nỗ lực đáng chú ý khác nhưng vẫn bị thủ môn Everton cản phá.

Anthony Martial

Vấn đề chấn thương của Martial thực sự đáng quan ngại, nhưng khi tiền đạo người Pháp ra sân, Quỷ đỏ sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề ghi bàn. 

Ten Hag đã đúng khi yêu cầu tăng viện cho hàng công - Bóng Đá

 Martial nổ súng giúp Man Utd đảm bảo 3 điểm.

Xét về khả năng chọn vị trí và dứt điểm, Martial luôn xếp trên Wout Weghorst. Và Martial lại một lần nữa thể hiện cái duyên ghi bàn với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0.

Mặc dù chỉ có 12 lần ra sân và 6 lần đá chính, nhưng anh đã có 4 bàn thắng ở Premier League, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 của đội cùng với Sancho, sau Rashford (15) và Fernandes (5).

Người thua 

Aaron Wan-Bissaka

Dù không đóng vai trò như một người ghi bàn, nhưng Wan-Bissaka rõ ràng đã đứng trước cơ hội mười mươi để giúp Man Utd mở tỷ số sau cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Antony.

Hậu vệ người Anh hoàn toàn không bị ai theo kèm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc trong sự tiếc nuối của các cổ động viên tại Old Trafford.

Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 2-0 Everton - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ khó tin.

Wan-Bissaka dần lấy lại hình ảnh dưới thời Erik ten Hag và là lựa chọn tốt hơn Diogo Dalot nếu so về khâu phòng ngự. Tuy nhiên, anh sẽ mất một thời gian để tìm kiếm một cơ hội ghi bàn như thế.

Antony

Không thể đổ lỗi cho cầu thủ người Brazil vì anh đã thi đấu thực sự nỗ lực. Trong trận đấu với Brentford, Antony tạo ra màn trình diễn tích cực và kết hợp tốt với Sancho, Rashford và Fernandes.

Ở cuộc chạm trán vừa qua, cựu cầu thủ Ajax cũng để lại dấu ấn khá rõ nét, nhưng anh lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Theo thống kê từ Goal, Antony đã có đến 4 lần dứt điểm thiếu chính xác dù trong tình huống thuận lợi, vì vậy anh đã bị thay ra để nhường chỗ cho Martial.

Antony không ghi bàn ở Premier League và cũng chưa có pha kiến tạo nào kể từ tháng 10. Đó là một con số đáng báo động dành cho bản hợp đồng trị giá 84 triệu bảng.

Trường Sơn | 07:32 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục