Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 1-0 Brentford

13:17 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Erik ten Hag cuối cùng cũng đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua.

 

Người thắng

Lisandro Martinez

Trung vệ người Argentina đã thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo để giúp Quỷ đỏ giữ sạch mành lưới.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, Martinez còn tham gia nhiều vào khâu luân chuyển bóng hỗ trợ cho cặp đôi Scott McTominay và Marcel Sabitzer, những cái tên được xem như giải pháp tình huống trong lúc Casemiro bị treo giò.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Martinez thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Nhà vô địch World Cup cho thấy sự bình tĩnh và chính xác trong từng tình huống xử lý. Anh đang dần trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Man Utd.

Marcus Rashford

Tiền đạo sinh năm 1997 dù không để lại màn trình diễn sắc nét nhất bởi một số cú sút và đường chuyền sai vị trí. Tuy nhiên, Rashford đã giúp Man Utd giải quyết vấn đề bằng pha dứt điểm làm tung lưới Brentford.

Bàn thắng đó không chỉ đưa Man Utd trở lại top 4 mà còn giúp cho họ thoát khỏi kỷ lục 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn tại Premier League. 

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng sẽ cần phải sớm tìm ra giải pháp san sẻ trọng trách ghi bàn với Rashford, bởi ngôi sao người Anh cũng đã tỏ ra khá mệt mỏi khi phải liên tục cày ải.

Marcel Sabitzer

Cầu thủ người Áo thực sự áp đặt mình vào trận đấu và cho thấy sự hiệu quả.

Marcel Sabitzer excels for Manchester United in advanced role - Bóng Đá

 Sabitzer đang dần bắt nhịp với Man Utd.

Chính Sabitzer đã có tình huống di chuyển thông minh để đón pha châm bóng đến từ Antony trước khi tung ra đường chuyền quyết định giúp Rashford mở tỷ số.

Dù có màn khởi đầu không mấy ấn tượng tại Old Trafford và vắng mặt vì chấn thương, nhưng sau tất cả, Sabitzer đang thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Kẻ thua

David de Gea

Những đường chuyền kém của thủ thành người Tây Ban Nha đã bộc lộ rõ trong trận đấu với Newcastle và điều này tiếp tục xuất hiện trong cuộc chạm trán Brentford.

Người thắng kẻ thua sau trận Man Utd 1-0 Brentford - Bóng Đá

 De Gea cho thấy nhược điểm ở những pha phát bóng.

Bất cứ khi nào các tiền đạo đội khách áp sát De Gea, anh bắt đầu cho thấy sự hoảng loạn. Chính từ một tình huống như thế, De Gea suýt chút nữa đã "tặng" cho Brentford 1 bàn thắng khi pha phát bóng của anh chạm vào người Ivan Toney đang tiến sát vòng cấm, nhưng may mắn bóng đã không đi vào lưới.

 Ivan Toney

Ngôi sao Brentford trải qua trận đấu đáng quên khi thường xuyên thất bại trước Raphael Varane ở những pha không chiến. Toney cũng chẳng thể xâm nhập vòng cấm hiệu quả bởi Martinez và Tyrell Malacia đã chơi ăn ý.

Chính vì thế, ngôi sao 27 tuổi đã không thể ghi bàn thắng thứ 18 tại EPL mùa này và đứng trước nguy cơ bị Rashford chiếm vị trí thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới. Hiện tại, chân săn bàn hàng đầu Man Utd chỉ còn kém Toney 2 pha lập công nữa.

 Tottenham

Chiến thắng đậm của Newcastle trước West Ham đồng nghĩa với việc Tottenham đang phải cạnh tranh gay gắt vị trí top 4 với Man Utd.

Đại diện Bắc London đang chơi nhiều hơn Quỷ đỏ 1 trận, nhưng lại kém 3 điểm. Hơn thế nữa, họ vẫn chưa thể tìm kiếm được một vị HLV phù hợp trong bối cảnh cuộc đua Premier League chỉ còn khoảng 10 vòng đấu nữa.

Trường Sơn | 12:19 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục