Người thắng kẻ thua sau trận Man United 3-0 Nottingham Forest

10:07 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã đặt một chân vào trận chung kết League Cup sau chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest. Dưới đây là những người làm tốt nhất và kém nhất của họ.

 

Người thắng

Marcus Rashford:

Phong độ tuyệt vời của tiền đạo này vẫn tiếp tục. Rashford đã thi đấu sôi nổi ngay từ đầu trận và sớm đưa đội nhà vượt lên dẫn trước với một bàn thắng đẹp mắt. Anh hiện đã có 10 bàn thắng sau World Cup và tổng cộng 18 bàn thắng trong mùa giải này cho Man United. Màn trình diễn của anh kéo dài chưa đầy 1 giờ, nhưng anh là một trong những cầu thủ thể hiện tốt nhất của Quỷ đỏ, liên kết tốt với các đồng đội của mình, mặc dù có một số màn trình diễn kém cỏi từ những vị trí khác trong đội.

M.U - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ khó cản.

Wout Weghorst:

Tiền đạo người Hà Lan có vẻ là một bản hợp đồng thông minh cho đội bóng của Ten Hag. Luôn di chuyển và tìm cách làm xáo trộn hàng phòng ngự của Forest, Weghorst đã góp phần vào các cuộc tấn công bằng cách kết hợp nhuần nhuyễn với những đồng đội của mình trên tuyến đầu. Khả năng ghi bàn của Weghorst đã được thể hiện khi anh lao vào đón bóng và dứt điểm dễ dàng để mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ trước khi hiệp 1 kết thúc.

Erik ten Hag:

HLV người Hà Lan tung ra sân đội hình mạnh ở trận đấu này và đã gặt hái thành quả. Tỷ số 3-0 trong trận đấu này sẽ cho phép ông để một số cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi trong trận lượt về tại Old Trafford vào tuần tới. Điều đó sẽ hỗ trợ cho các tham vọng ở FA Cup và Europa League, trong khi họ cũng tiếp tục chiến đấu để giành vị trí trong top 4 tại Premier League. Đội bóng của Ten Hag đã phục hồi tốt sau trận thua 3-2 trước Arsenal và đang tìm lại mạch chiến thắng.

Kẻ thua

Aaron Wan-Bissaka:

Hậu vệ cánh này có nhiều khoảng trống để hoạt động bên cánh phải và chắc chắn có thể dâng cao, nhưng Wan-Bissaka đơn giản là không thể làm nhiều với quả bóng. Ở hàng phòng ngự, anh cũng có một số khoảnh khắc sơ hở. Lại thêm một màn trình diễn đáng thất vọng nữa từ một cầu thủ mà tương lai của anh chắc chắn không còn ở Old Trafford, dù có thể việc chuyển đi sẽ diễn ra vào mùa hè hơn là vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không nắm được cơ hội.

Victor Lindelof:

Với việc trung vệ người Thụy Điển và Wan-Bissaka trấn giữ bên cánh phải hàng phòng ngự của Man United, không có gì ngạc nhiên khi Forest có thể gây áp lực lên đội khách từ cánh này. Lindelof tắc bóng và chọn vị trí kém. Anh chắc chắn không đủ sức chống lại một cuộc tấn công sắc bén của Forest.

Các trung vệ của Nottingham Forest:

Scott McKenna và Joe Worrall khá tệ ở trung tâm hàng thủ của Forest. Họ đã gặp khó khăn trước hàng công của Man United và để những cầu thủ như Rashford, Weghorst và Antony có thể tự do vào giữa vòng cấm. Forest tiếp tục đầu tư mạnh vào đội hình để nâng cao cơ hội trụ lại Premier League, và trung vệ chắc chắn là khu vực họ cần xem xét kỹ lưỡng.

Thanh Vũ | 09:09 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục