Người thắng kẻ thua sau trận Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay

09:05 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu đáng chú ý ở lượt trận thứ 2 bảng H kết thúc với thắng lợi thuộc về đội chơi hay hơn.

 

Người thắng

1. Bruno Fernandes

Trang Whoscored bầu chọn Fernandes là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp cú đúp bàn thắng, đem về 3 điểm cho thầy trò Fernando Santos. Ở quãng thời gian cuối hiệp 2, Fernandes trở thành mối đe dọa thường trực với khung thành Uruguay.

Kẻ thắng người thua - Bóng Đá

Fernandes lập cú đúp bàn thắng. 

Ngôi sao 28 tuổi là nhân tố trọng yếu của Selecao châu Âu hiện tại. Sự góp mặt của Fernandes trên sân giúp Bồ Đào Nha có thêm chất sáng tạo trong lối chơi. Những cú sút xa hiểm hóc là điểm mạnh khác nơi tiền vệ thuộc biên chế Man United.

2. Diogo Costa

Costa là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Thủ thành 23 tuổi có ngày làm việc thuyết phục khi chạm trán những ngôi sao tấn công Uruguay. 

Kẻ thắng người thua - Bóng Đá

Costa cứu thua cho đội nhà.

Phút 32, tiền vệ Rodrigo Bentancur solo dẫn bóng từ giữa sân trước khi dứt diểm ở tư thế đối mặt với Costa. Phần thắng cuối cùng thuộc về Costa khi ngôi sao Porto đổ người bắt bóng kịp thời.

3. Pepe - Ruben Dias

Bộ đôi trung vệ Pepe - Dias tạo thành tấm khiên vững chãi trước khung thành Costa. Kinh nghiệm dày dạn nơi Pepe kết hợp cùng sức vóc, sự điềm tĩnh của Dias mang đến sự bổ sung quý báu cho hàng phòng ngự đội nhà.

Pepe - Dias giúp Bồ Đào Nha ngăn chặn thành công các mũi nhọn tấn công nguy hiểm của Uruguay là Darwin Nunez, Edinson Cavani và Luis Suarez.

Kẻ thua

1. Nuno Mendes

Mendes vắng mặt ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana bởi chấn thương gân kheo. Hy vọng đã lóe sáng với hậu vệ trái PSG khi anh có tên ở đội hình xuất phát trước Uruguay. Tuy nhiên, Mendes buộc phải rời sân sớm ở phút 42.

Kẻ thắng người thua - Bóng Đá

Mendes rời sân bởi chấn thương. 

Theo Goal, Mendes có khả năng cao tái phát chấn thương. Những giọt nước mắt xuất hiện trên khuôn mặt Mendes cho thấy cầu thủ 20 tuổi gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Kịch bản anh ngồi ngoài ở quãng thời gian còn lại tại World Cup hoàn toàn có khả năng xảy ra.

2. Nunez - Cavani - Lui Suarez

HLV Diego Alonso sử dụng bộ đôi tiền đạo Nuenz - Cavani đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, bộ đôi này đã 'tắt điện trước hàng phòng ngự kín kẽ của Bồ Đào Nha. Một ngày thi đấu thất vọng với hai nhân tố chính trên hàng công Uruguay.

Kẻ thắng người thua - Bóng Đá

Nunez thi đấu thất vọng.

Trong khi đó chân sút dày dạn kinh nghiệm Luis Suarez đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở thời gian cuối hiệp 2. Pha dứt điểm ở tư thế đối mặt thủ thành Costa của cựu sao Liverpool đưa bóng đi không chính xác.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:35 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục