Người thắng kẻ thua sau trận Arsenal 3-2 Bournemouth

21:05 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có cuộc lội ngược dòng ấn tượng, kịch tính khi bị đối thủ dẫn trước hai bàn.

 

Người thắng

1. Thomas Partey

Tiền vệ người Ghana là một trong những điểm sáng của Arsenal trước Bournemouth. Partey trở thành trạm trung chuyển bóng, tung những đường phất bóng chính xác ra sau hàng thủ đối phương.

Cựu sao Atletico Madrid đảm nhận vai trò box-to-box khu vực giữa sân, đánh chặn, dâng cao tấn công khi cần thiết. Phút 62, nhận đường chuyền từ Emile Smith Rowe, Partey tung cú sút cự ly gần xé toang mành lưới Neto.

Arsenal - Bóng Đá

Partey là điểm sáng của Arsenal.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Partey mở ra cuộc lội ngược dòng kịch tính cho Arsenal. Màn trình diễn đáng ngợi khen của ngôi sao 29 tuổi.

2.  Ben White

Tuyển thủ Tam Sư là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất Arsenal mùa này. Mikel Arteta quyết định cất Ben White trên băng ghế dự bị trước Bournemouth, trao cơ hội cho Tomiyasu Takehiro.

Arsenal - Bóng Đá

White gỡ hòa 2-2 cho Arsenal.

Thực tế chứng minh Tomiyasu đã không thể tận dụng cơ hội của mình. Ngay đầu hiệp 2, White vào sân thay thế Tomiyasu. Phút 70, White tỏa sáng với cú sút cực căng xé toang mành lưới Bournemouth, gỡ hòa 2-2 cho Arsenal.

Màn thể hiện vừa qua cho thấy một phiên bản White đỉnh cao ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 25 tuổi xứng đáng cho một suất đá chính.

3. Reiss Nelson

‘Siêu dự bị’ là cụm từ được nhiều CĐV nhắc đến Nelson sau chiến thắng trước Bournemouth. Trang thống kê Whoscored bầu chọn cầu thủ người Anh là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu.

Arsenal - Bóng Đá

Nelson ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Arsenal.

Nelson đóng góp một bàn thắng, một kiến tạo cùng màn trình diễn chói sáng. Khoảnh khắc ghi bàn ở phút 90+7’ của Nelson khiến Arteta, ban huấn luyện cùng các CĐV hân hoan trong vui sướng.

"Thật tuyệt vời. Khi quả bóng đến, tôi đã vung chân. Mọi người phát điên khi nhìn thấy bóng bay vào lưới. Đó là khoảnh khắc khó quên với cá nhân tôi. Nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình. Arsenal sẽ chinh phục từng ngày, từng trận đấu,” Nelson chia sẻ.

Kẻ thua

1. Leandro Trossard

Trossard là lựa chọn ở vị trí số 9 của Arsenal trước Bournemouth. Đáng tiếc, cựu sao Brighton thi đấu vỏn vẹn 22 phút trước khi rời sân bởi chấn thương.

Ngôi sao người Bỉ sẽ mang đến cơn đau đầu cho Pháo thủ khi gia nhập danh sách bệnh binh trên hàng công bên cạnh Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Arsenal - Bóng Đá

Trossard dính chấn thương.

“Trossard cảm thấy có vấn đề ở háng. Cậu ấy phải rời sân,” HLV Mikel Arteta chia sẻ. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Trossard.

2. Takehiro Tomiyasu

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. White thi đấu xuất sắc là lời minh chứng cho việc Tomiyasu chưa có màn trình diễn như kỳ vọng. Tuyển thủ Nhật Bản thi đấu mờ nhạt xuyên suốt 45 phút đầu tiên.

Arsenal - Bóng Đá

Trận đấu thất vọng của hậu vệ người Nhật Bản.

Tomiyasu không tạo ra mối liên kết đủ tốt với Bukayo Saka. Song song với đó, anh cũng lãng phí một số cơ hội ngon ăn. Tomiyasu khó lòng cạnh tranh một suất đá chính nơi đội hình xuất phát Arsenal nếu anh tiếp tục đem đến màn trình diễn kém ấn tượng vừa qua.

Anh Nguyễn | 20:35 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục