Người thắng kẻ thua sau trận Arsenal 0-0 Newcastle

13:32 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnCuộc chiến tại Premier League có vẻ sẽ trở nên sôi động hơn với trận hòa vừa rồi của đội đầu bảng.

 

Người thắng

Shakhtar Donetsk

Phía Ukraine có lẽ sẽ rất mong chờ cuộc đàm phán tiếp theo của Arsenal sau trận đấu này. Cho đến nay, họ vẫn giữ vững lập trường về mức định giá Mykhaylo Mudryk và màn trình diễn đáng thất vọng vừa rồi đến từ Pháo thủ càng khiến họ có thêm cơ sở để chiếm thế thượng phong trong cuộc thương thảo. 

Đòn tâm lý của Arsenal vụ Mudryk có thực sự hiệu quả? - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn chiêu mộ Mudryk.

Pháo thủ rõ ràng là đội chơi tốt hơn so với Newcastle, nhưng lại thiếu đi những lựa chọn trên mặt trận tấn công. Vì vậy, họ không thể có được cách tiếp cận khung thành hiệu quả.

Việc Mikel Arteta thực hiện chỉ một sự thay đổi ở vị trí hậu vệ phải, đã nói lên tất cả. Không còn nghi ngờ gì nữa, Arsenal cần ít nhất một cầu thủ tấn công nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Mudryk là mục tiêu mà họ hướng đến.

Gabriel Magalhaes

Có một số màn trình diễn xuất sắc của các hậu vệ cả hai bên, nhưng rõ ràng Gabriel Magalhaes vẫn chơi nổi bật hơn cả. Đối đầu với Callum Wilson và sau đó là Chris Wood, ngôi sao người Brazil hầu như không phạm sai lầm nào trong các cuộc chạm trán tay đôi đầy khó khăn. 

Sự chắc chắn của Gabriel đang mang đến tiền đề lớn để Arsenal có thể hiện thực hóa giấc mơ giành chức vô địch Premier League.

3 đội còn lại

Một chiến thắng cho Arsenal đêm nay sẽ giúp họ có được 10 điểm cách biệt so với đội xếp thứ hai, ít nhất là trong hai ngày. Rõ ràng là vẫn còn nhiều thời gian phía trước, nhưng Manchester City, Newcastle và thậm chí cả Manchester United sẽ rất vui khi chứng kiến Pháo thủ chững lại đôi chút, nhờ đó cuộc đua top 4 cũng sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Kẻ thua

NHM Arsenal

Nếu có bất kỳ người hâm mộ Arsenal nào bắt đầu tin rằng đội bóng của họ sẽ tiến tới danh hiệu, thì cuộc chạm trán Newcastle chắc chắn sẽ mang đến bài test thực sự.

‘It can’t help the players’ – Alan Shearer slams ‘disrespectful’ Mikel Arteta after Arsenal’s draw with Newcastle - Bóng Đá

 Arteta không hài lòng với trận hòa vừa rồi.

Viễn cảnh dẫn đầu Premier League với khoảng cách 10 điểm thực sự hấp dẫn, nhưng Arsenal đã bị Newcastle nhắc nhở rằng mùa giải này vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Mọi lời bàn tán đều xoay quanh cuộc chiến giữa Pháo thủ và Manchester City ở ngôi đầu bảng, nhưng đây không phải cuộc đua song mã. Newcastle hiện đã chạm trán Man Utd, Tottenham và Arsenal mùa này và họ vẫn bất bại. Đội bóng của Eddie Howe đang trở thành ứng cử viên nặng ký để cạnh tranh chức vô địch, trong khi sự trở lại đến từ Man Utd cũng mang đến mối đe dọa tương đối dành cho Arsenal.

Andy Madley

Đây là màn trình diễn khủng khiếp từ trọng tài. Madley đã mất quyền kiểm soát trận đấu trong 20 phút cuối cùng của hiệp một. Cả hai đội đều nghĩ rằng họ có lý do để phàn nàn về các quyết định từ trọng tài và kết quả là trận đấu trở nên hỗn loạn.

Nhưng trận hòa không bàn thắng sẽ khiến Newcastle hài lòng, còn Arsenal tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi Madley từ chối 2 quả phạt đền khá rõ ràng, qua đó khiến họ đánh mất chiến thắng.

Trường Sơn | 13:02 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục