Người thắng kẻ thua sau trận Argentina 1-2 Saudi Arabia

00:39 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnLionel Messi và các đồng đội vừa nhận một gáo nước lạnh ngay trong trận ra quân World Cup 2022.

 

Người thắng

Salem Al-Dawsari

Sau bàn gỡ của Al-Shehri, tinh thần các cầu thủ Ả Rập đã lên cao độ và rồi sau đó, Al-Dawsari đã làm nên một tuyệt phẩm khiến NHM lầm tưởng pha xử lý đó phải đến từ đôi chân ma thuật của Lionel Messi.

 Người thắng kẻ thua sau trận Argentina - Bóng Đá

 Al-Dawsari đã có pha lập công để đời.

Tiền vệ 31 giành quyền kiểm soát bóng nơi hành lang trái và dễ dàng loại bỏ Rodrigo de Paul trước khi tung ra cú dứt điểm đi vào góc xa khung thành khiến thủ thành Emiliano Martinez bất lực.

Đây có thể là một trong những pha lập công được đề cử là bàn thắng đẹp nhất giải.

Ba Lan và Mexico

Mexico và Ba Lan được dự đoán sẽ cạnh tranh vị trí nhì bảng trong cuộc chạm trán Doha, trong bối cảnh Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên thất bại vừa rồi của đại diện Nam Mỹ đã khẳng định rằng họ cũng không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Do đó, cả Mexico lẫn Ba Lan đều sẽ có cơ hội giành điểm trước Argentina ở các cuộc đụng độ sắp tới.

NHM sẽ rất mong chờ màn chạm trán giữa Robert Lewandowski với hàng thủ Argentina.

Ả Rập Saudi

Chiến thắng trước Argentina đang mang đến niềm hy vọng lớn cho đội bóng bị đánh giá yếu thứ nhì giải đấu (chỉ xếp trên Qatar) dựa vào BXH thế giới. 

Dù hành trình sắp tới vẫn còn nhiều chông gai, nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang rộng mở cho thầy trò Herve Renard và biết đâu một cuộc hành trình kỳ diệu sẽ xuất hiện tại kỳ World Cup năm nay.

Kẻ thua

Tính nhất quán của VAR

Những quyết định gây tranh cãi từ VAR không còn là chủ đề mới. Tuy nhiên chỉ trong vòng 3 ngày qua, hệ thống này đã trở thành chủ đề nhận về nhiều sự chú ý, đặc biệt ở các tình huống tranh chấp nơi vòng cấm.

 Người thắng kẻ thua sau trận Argentina - Bóng Đá

 VAR lại gây ra tranh cãi.

Trong trận đấu giữa Anh và Iran, Harry Maguire đã bị Rouzbeh Cheshmi vật ngã ngay vòng cấm nhưng quyết định thổi penalty đã không được đưa ra. Trong khi đó, pha tác động của Saud Abdulhamid với Leandro Paredes lại nhẹ hơn nhiều, nhưng trọng tại lại cho Argentina hưởng quả 11 mét.

Điều này cho thấy sự bất cập trong việc đồng bộ phương án phạt hay không những pha phạm lỗi nơi khu vực 16m50.

Cristian Romero

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều ý kiến cho rằng Nicolas Otamendi mới là mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Argentina. Nhưng khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Romero mới thực sự trở thành vấn đề.

Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham bị thay ra ngay đầu hiệp hai với sai lầm khiến đội nhà bị gỡ hòa. Với màn trình diễn kém ấn tượng, nhiều khả năng anh sẽ phải nhường suất đá chính lại cho Lisandro Martinez.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:41 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục