Người thắng kẻ thua sau trận Anh 3-3 Đức

12:25 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnDàn sao Tam sư vẫn chưa thể giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ cuối tháng 11 năm ngoái.

 

Người thắng

Jude Bellingham

Cũng như ở trận đấu với Ý, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Dortmund được đánh giá cao nhất bên phía tuyển Anh ở cuộc chạm trán vừa rồi.

150 triệu euro cho Jude Bellingham giờ là rẻ - Bóng Đá

 Bellingham lại có thêm 1 trận đấu ấn tượng.

Ở tuổi 19, Bellingham không chỉ cho thấy khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời mà còn thể hiện rõ tố chất lãnh đạo. Với màn trình diễn ấn tượng trong đợt tập trung lên tuyển lần này, cựu sao Birmingham gần như đã điền tên mình vào kỳ World Cup sắp tới tại Qatar.

Bukayo Saka

Việc phải chuyển sang chơi ở vị trí hậu vệ trái khiến tài năng trẻ Arsenal hoàn toàn "tàng hình" ở cuộc chạm trán tuyển Ý. Tuy nhiên ngay khi được trở lại vai trò tiền vệ phải sở trường, anh đã không làm Southgate thất vọng.

Cầu thủ 21 tuổi cho thấy được sự năng nổ, trực diện và đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng mà Tam sư có được. Nếu khai thác đúng tiềm năng của Saka, Southgate ắt hẳn sẽ sở hữu một vũ khí thượng thặng tại kỳ World Cup sắp tới.

Mason Mount

Ra sân 8 lần trong màu áo Chelsea nhưng vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào, Mount đã phải nhận về không ít chỉ trích. Tuy vậy, ở đợt tập trung lên tuyển lần này, tiền vệ sinh năm 1999 đã kịp lấy lại niềm tin nơi NHM với pha dứt điểm đẹp mắt giúp tuyển Anh quân bình tỷ số.

Kẻ thua

Harry Maguire và Gareth Southgate

Thuyền trưởng Tam sư đã có một quyết định dựa trên cảm tính khi để Maguire - một cầu thủ đang thể hiện phong độ kém cỏi, thậm chí đánh mất suất đá chính ở câu lạc bộ - vào sân ngay từ đầu.

Người thắng kẻ thua sau trận Anh 3-3 Đức - Bóng Đá

 "Thảm họa" mang tên Harry Maguire.

Southgate đã phải trả giá cho sự mạo hiểm này khi ngôi sao 29 tuổi phạm phải 2 sai lầm, khiến tuyển Anh nhận về liên tiếp những bàn thua.

John Stones

Trung vệ của Manchester City chỉ trụ được 37 phút trước khi được thay thế bằng Kyle Walker, bởi anh đã dính chấn thương gân khoeo. 

Dù chưa rõ mức độ, nhưng theo Goal, Stones sẽ mất ít nhất khoảng 3 tuần để có thể trở lại. Đây là cú sốc lớn đối với cá nhân cầu thủ người Anh lẫn Pep Guardiola trong bối cảnh trận derby thành Manchester đang gần kề. 

Aaron Ramsdale

Việc Southgate chọn Nick Pope bắt chính trong cả hai trận đấu tại Nations League lần này đang mang đến những dấu hỏi lớn cho NHM về vị trí thực sự của Ramsdale tại tuyển Anh.

Trên thực tế, nếu Jordan Pickford đảm bảo tình trạng thể lực, suất bắt chính chắc chắn sẽ thuộc về người gác đền Everton. Và sau lần lựa chọn vừa rồi của Southgate, có thể Ramsdale chỉ được xem như phương án thứ 3 cho vị trí thủ môn tuyển Anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 11:27 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục