Người thắng kẻ thua sau chiến thắng của Man Utd trước Nottingham

10:19 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có một trận thắng thuyết phục trước Nottingham. Hãy cùng nhìn qua những cầu thủ chơi tốt nhất, cũng như những người bị nhận điểm trừ.

 

Người thắng 

1. Fred

Tiền vệ người Brazil không còn được đá chính thường xuyên kể từ khi Erik Ten Hag mang về Christian Eriksen. Tuy nhiên, chấn thương mới đây của Eriksen đã mở ra cơ hội cho Fred. Rạng sáng nay, anh được Ten Hag bố trí chơi bên cạnh Casemiro và nhìn chung Fred đã có một trận thi đấu xuất sắc. 

Người thắng kẻ thua sau chiến thắng của Man Utd trước Nottingham - Bóng Đá

 Fred cần chiếm lấy cơ hội khi Eriksen dính chấn thương.

Tuyển thủ quốc gia Brazil không chỉ ghi dấu ấn bằng pha dứt điểm ấn định tỷ số 2-0 của trận đấu mà còn tạo được tác động ở khâu chuyền bóng và kiểm soát thế trận.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, Fred đã có 4/4 đường chuyền dài chính xác và rộng hơn là 84% đường chuyền đi trúng địa chỉ. Mặt khác, anh còn 1 lần giải vây cho các đồng đội và có 1 cú tắc bóng chuẩn xác. Sự nỗ lực của Fred chắc chắn sẽ được Ten Hag ghi nhận trong bối cảnh Eriksen gặp chấn thương dài hạn.

2. Luke Shaw

Một cầu thủ khác cũng chơi đầy nỗ lực trước Nottingham Forest là Luke Shaw. Anh đã trấn giữ tốt hành lang cánh trái của Quỷ đỏ và không cho đối thủ có những pha leo biên nguy hiểm. 

Ở mặt trận phòng ngự, Shaw có 3 pha cắt bóng chuẩn xác, 2 cú tắc bóng. Đáng nói, Shaw có đến 2 đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội trong đêm qua cùng với đó là 106 lần chạm bóng và 97% số đường chuyền chuẩn xác. Không ngạc nhiên khi Sofascore chấm anh số điểm cao nhất đội (7.9).

3. Anthony Martial

Người thắng kẻ thua sau chiến thắng của Man Utd trước Nottingham - Bóng Đá

 Martial tạo ra sự khác biệt trong hiệp hai.

Sự nỗ lực của tiền đạo Anthony Martial cũng rất đáng ghi nhận trong rạng sáng nay. Anh đã trải qua rất nhiều ca chấn thương khác nhau từ đầu mùa giải. Có điều, Ten Hag vẫn để anh trong kế hoạch của toàn đội.

"Khi cậu ấy ở đó, cậu ấy thực sự quan trọng đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình khi cậu ấy có mặt. Cậu ấy cũng phải nhận thức được điều đó. Vì vậy, nếu chúng tôi muốn thành công, chúng tôi cần cậu ấy. Điều đầu tiên là cậu ấy phải sẵn sàng," Ten Hag chia sẻ.

Trước Nottingham Forest, ít ra Martial đã chứng minh sự kiên nhẫn mà ông thầy dành cho mình là có cơ sở. Sự góp mặt của tiền đạo người Pháp trong hiệp hai đã giúp Quỷ đỏ chơi sáng nước hơn. Anh cũng chính là người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu ở phút 76.

Kẻ thua

1. Wout Weghorst

Tiền đạo Weghorst tiếp tục lạc lõng trong hệ thống của Man Utd. Tưởng chừng trước một đối thủ dưới cơ như Nottingham Forest sẽ giúp anh giải tỏa được tâm lý thì chân sút người Hà Lan vẫn tiếp tục cho thấy sự vô duyên trước khung thành đối thủ. 

Đến nay, Weghorst đã có 5 trận thi đấu trong màu áo mới nhưng chỉ mang về được một bàn thắng. Quan trọng hơn, anh không cho thấy sự liên kết với các vệ tinh xung quanh. Do đó, khi Martial trở lại, có lẽ Weghorst sẽ phải trở lại băng ghế dự bị. Trong tương lai gần, rõ ràng Ten Hag sẽ phải sắm thêm một tiền đạo chất lượng để thi đấu trên nhiều mặt trận.

Ngọa Long | 09:21 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục