"Người ta sẽ nghĩ tôi điên, nhưng Man Utd có thể vô địch Champions League"

13:05 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Ince đưa ra những nhận định khá bất ngờ về mùa giải năm nay của Quỷ đỏ.

Theo quan điểm đến từ Paul Ince, Manchester United hiện đang sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng, và nếu như thi đấu đúng phong độ thì họ hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League hay thậm chí là lên ngôi vô địch Champions League. Trao đổi với Mirror Football, cựu tiền vệ của Man Utd chia sẻ:

"Họ có thể vô địch Champions League. Người ta sẽ nghĩ tôi điên, nhưng họ có thể. Man United có thể đánh bại bất kỳ ai trong ngày của họ. Bất kỳ đội bóng nào."

 - Bóng Đá

 Rangnick sẽ đưa Man Utd lên đỉnh châu Âu?

"Trong bóng đá, ở vòng đấu loại trực tiếp, nếu thi đấu đúng phong độ và với những cầu thủ đẳng cấp thế giới mà họ có, không có lý do gì Man Utd lại không thể tiến vào chung kết Champions League hoặc lên ngôi vô địch."

"Pháo thủ đang có phong độ kém, Tottenham mới bắt đầu thích nghi dưới thời Antonio Conte, và David Moyes đang thể hiện xuất sắc tại West Ham. Nhưng, Man Utd có đội hình tốt nhất.

"Họ kết thúc mùa giải năm ngoái với ngôi vị nhì bảng, và mang về Varane, Ronaldo, Sancho - tất cả những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Man United có đội hình tốt nhất trong số những đội mà tôi đã đề cập."

"Tôi không nói rằng Man Utd sẽ vô địch Premier League, nhưng họ sẽ về đích ở vị trí thứ tư. Nhưng nếu có một vài cú trượt chân đến từ Chelsea, Man City hay Liverpool, họ cũng có thể tiến vào Top 3, ai mà biết được."

Rangnick chia sẻ về Haaland và Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 12:35 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục