Người Pháp xấu hổ vì đối xử tệ với Messi

10:10 Thứ hai 15/05/2023 | 3

Chuyên gia bóng đá Pháp, Bixente Lizarazu cảm thấy xấu hổ vì cách Messi bị đối xử ở Paris mà mới nhất là ở trận PSG 5-0 Ajaccio, vòng 35 Ligue 1.

Messi trở lại đội hình chính PSG đấu Ajaccio khi được cắt giảm một nửa án treo giò, từ 2 tuần xuống còn 1 tuần vì chuyến đi đến Saudi Arabia sau khi anh công khai lên tiếng xin lỗi.

 - Bóng Đá

 Khán giả PSG liên tục huýt sáo, la ó mỗi khi Messi có bóng.

Tuy nhiên, sân Parc des Princes không chào đón Messi trở lại. Họ thậm chí còn phản ứng ‘gắt’ hơn trước, liên tục la ó và huýt sáo từ lúc tên anh được xướng lên trong đội hình xuất phát.

Các fan quá khích lặp lại điều đó mỗi khi Messi chạm bóng. Đây là một trong số rất nhiều lần người Paris hắt hủi với siêu sao Argentina, người được xem là vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Nhiều người cảm thấy bất công cho Messi cũng như cho rằng, đó là một ‘vết nhơ’ mà fan PSG sẽ không bao giờ gột rửa được.

Chứng kiến cảnh ấy, chuyên gia bóng đá Pháp Bixente Lizarazu, đã lên tiếng chỉ trích gay gắt CĐV đội bóng Paris:

“Tôi xấu hổ vì cách chúng ta đối xử với Messi. Cậu ấy không hề có mùa giải tệ hại. Messi đã ghi 15 bàn cùng 15 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này.

Đúng là kể từ sau World Cup 2022, hiệu suất có giảm. Nhưng chúng ta đang nói về người giỏi nhất, hoặc chí ít cũng là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá.

 - Bóng Đá

 Messi có đáng bị đối xử như vậy không?

Chúng ta không thể đối xử với Messi như một cầu thủ bình thường. Chúng ta không thể đối xử như thế được….

Vấn đề của PSG không phải ở các cầu thủ. Đội không được như kỳ vọng không phải là lỗi của Messi. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được tôn trọng hơn”.

Messi được cho đã thông báo với PSG việc ra đi, từ tháng trước và CLB cũng không mặn mà giữ anh lại khi cần giảm hóa đơn tiền lương.

Những đối xử gần đây của người Paris càng khiến tay săn bàn sắp đón sinh nhật tuổi 36, chẳng có gì phải lưu luyến. Họ có những lời lẽ xúc phạm, gọi anh là lính đánh thuê,…

Có thông tin, Messi đã hứa gia nhập Al Hital (trong trường hợp không nhận được lời đề nghị thích hợp từ châu Âu), với siêu hợp đồng không gì ngoài rất nhiều tiền. Đây là CLB đối thủ của Al Nassr, CLB Ronaldo đang chơi ở Saudi Arabia.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:20 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục