'Người nhện' Tom Holland chỉ ra cặp chung kết C1 trong mơ

20:08 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnTom Holland mong muốn được nhìn thấy Tottenham Hotspur, đội bóng yêu thích của anh trong trận chung kết Champions League.

Nam diễn viên người Anh Tom Holland sẽ xuất hiện trong bộ phim bom tấn Spider-Man: No Way Home vào tháng 12 năm 2021. Các nhà sản xuất đã công bố đoạn giới thiệu dài 3 phút của bộ phim, trong đó Người Nhện Peter Parker đang chiến đấu với những nhân vật phản diện.

Trong buổi quảng bá cho bộ phim siêu anh hùng này, Tom Holland đã tiết lộ về trận chung kết Champions League trong mơ của anh năm 2022. Nam diễn viên Người nhện mong đợi một trận chung kết Champions League giữa Tottenham Hotspur và Brentford.

Spider Man: No Way Home star Tom Holland wishes to face THIS team against his favourite Tottenham Hotspur in Champions League final - Bóng Đá

 Tom Holland là fan của Tottenham.

Khi được hỏi về lý do, Tom nói rằng Tottenham là đội bóng yêu thích của anh và Brentford là đội mà chú anh cổ vũ. Anh cũng nói rằng sẽ khá khó khăn để đánh bại Brentford ở thời điểm này, vì họ đang chơi một thứ bóng đá tuyệt vời.

Sau khi nghe thông tin này, người hâm mộ Spurs đã rất hào hứng khi nam diễn viên nổi tiếng ở cùng nhóm với họ. Tuy nhiên, câu lạc bộ Premier League vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào trong 13 năm qua. Mới đây, huấn luyện viên người Ý Antonio Conte đã tiếp quản Spurs sau khi Nuno Santo bị sa thải.

Hiện họ đang đứng thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh kém top 4 6 điểm, kém vị trí dẫn đầu 10 điểm dù có giai đoạn đầu mùa bùng nổ.

Hậu trường sự khởi đầu của Conte ở Tottenham:

 
Thanh Vũ | 19:38 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục