Người nhà cập nhật tình hình của Dybala và bạn gái

14:15 Thứ ba 21/04/2020

TinTheThao.com.vnCặp đôi trẻ đã được xác nhận dương tính với virus corona gần 1 tháng qua.

Sau khi đại dịch corona bùng phát ở Ý, Juventus trở thành một trong những đội bóng Serie A bị ảnh hưởng nặng nề nhất với 3 cầu thủ nhiễm virus. Paulo Dybala là một trong số đó, người bạn gái xinh đẹp của anh, Oriana Sabatini cũng dương tính với bệnh. Cặp đôi đã trải qua nhiều lần xét nghiệm với kết quả chưa nhất quán. Mới đây, mẹ của Oriana, bà Caty Fulop đã cập nhật tình hình của 2 người.

Caty Fulop Dybala - Bóng Đá

 Cặp đôi trẻ vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh.

"Ori và Paulo đang ổn, rất ổn. Tôi nghĩ chúng sẽ thực hiện một bài xét nghiệm khác trong vài giờ tới. 2 đứa đã dính bệnh được 20 ngày. Ở đợt xét nghiệm thứ 2 Ori đã âm tính, nhưng sau đó lại dương tính. Chúng tôi đang đợi kết quả mới nhất để xem chúng đã loại bỏ được con virus này hay chưa."

"Chúng tôi liên tục gọi video với cả 2 đứa. Chúng tôi biết triệu chứng của chúng khá nhẹ. Tôi thường xuyên khuyên, bảo chúng tự chăm sóc bản thân cẩn thận, nghỉ ngơi nhiều, đừng tập thể dục, nếu mệt thì đi nằm. Những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi hết sức lo lắng."

Trong khi tình trạng của Dybala chưa được chắc chắn thì nhiều cầu thủ khác đã được xác nhận hết bệnh. Các cầu thủ cũng đã dần trở lại Ý để tiến hành cách ly, chuẩn bị cho việc trở lại tập luyện đầu tháng tới.

Jurgen Klopp kêu gọi người hâm mộ giữ gìn sức khỏe: 

Hoài Thu | 13:22 21/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục