"Người máy MMA" bất ngờ ngỏ lời tỉ thí Rousey ở WWE

17:35 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu trong mơ giữa Cris "Cyborg" Justino với Ronda Rousey có thể trở thành sự thật, song không phải ở "lồng octagon" mà là tại WrestleMania.

Trong một cuộc phỏng vấn với Damon Martin của trang FloCombat, Cyborg cho hay bản thân hoan nghênh với ý tưởng đọ sức Ronda Rousey ở WrestleMania - sự kiện đình đám bậc nhất của WWE.

CyborgRonda

 Cyborg thích thú với viễn cảnh chạm trán Rousey ở WWE.

"Nếu Rousey thật sự không trở lại UFC. Tôi nghĩ rằng ý tưởng về một trận đấu giữa chúng tôi tại WWE cũng có thể khiến mọi người phấn khích. Liệu võ sĩ Vale Tudo người Brazil có thể đánh bại nhà vô địch Shootfighting người Mỹ? Đó có thể là một kịch bản khá tự nhiên đối với WrestleMania nếu bạn hỏi tôi. Tôi biết 70.000 người hâm mộ sẵn sàng lấp đầy sân vận động để xem Cyborg vs Rousey ngay cả khi nó diễn ra ở sàn WWE thay vì lồng sắt," Cyborg chia sẻ.

Cyborg vs Rousey là một trận đấu trong giấc mơ mà UFC chưa bao giờ thực hiện được. Sau khi Rousey thất bại trước Nunes tại UFC 207, chủ tịch Dana White thừa nhận có thể sự nghiệp MMA của cô đã đến hồi kết.

Hiện Rousey vẫn chưa lên tiếng về dự định sắp tới. Theo Martin Rogers của tờ USA Today, đả nữ 30 tuổi này gần như đã hoàn tất mọi thỏa thuận đầu quân sang WWE. Mặt khác, nguồn tin thân cận từ TMZ Sports lại cho hay phía Rousey chưa hề có thỏa thuận gì với WWE.

Về phía Cyborg, hiện cô đang chuẩn bị thượng đài tại sự kiện UFC 219 cho trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên trước Holm - nữ võ sỹ đầu tiên khuất phục được Ronda Rousey. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tại Las Vegas.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:04 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục