Người mẫu Phương Chi: 'Con gái xem bóng đá làm không khí sôi nổi hơn'

08:12 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnLà một fan bóng đá nhiệt thành, người mẫu Đặng Phạm Phương Chi có những cảm nhận gì với mùa World Cup 2018 này?

Người mẫu Đặng Phạm Phương Chi được giới trẻ biết đến với danh hiệu Nữ Hoàng trang sức Việt Nam vào năm 2015 và sang 2016 cô nàng tham gia Nữ hoàng du lịch quốc tế tổ chức tại Trung Quốc. Cho đến 2017, Phương Chi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự thẳng thắn và cháy hết mình tại The Face Việt Nam.

Dường như tính cách bộc trực và lửa nhiệt thành luôn có trong Chi vì từ lâu cô nàng đã nuôi trong tâm niềm đam mê với trái bóng tròn. Để hiểu hơn về mùa World Cup 2018 này đối với Phương Chi có gì thú vị thì BongDa.com.vn đã tranh thủ có cuộc trò chuyện cùng cô.

Người mẫu Phương Chi: 'Con gái xem bóng đá làm không khí sôi nổi hơn' - Bóng Đá

 Phương Chi dành hết tình cảm cho tuyển Đức. Ảnh: NVCC

Chào Phương Chi!

*World Cup cũng sắp kết thúc rồi, vậy mùa bóng này khiến Chi nhớ nhất điều gì?

Mình ấn tượng với việc các đội bóng lớn lần lượt bị loại và đây là mùa World Cup thú vị và rất hấp dẫn. 

*Được biết Chi là fan của Đức mà năm nay Cổ xe tăng lại bị loại sớm vậy thì khi nhìn thấy đội bóng con cưng thất bại, cảm xúc của mình lúc ấy thế nào?

Theo Chi thì từ HLV đến các câu thủ đều xứng đáng bị loại và họ đều nhận lỗi về mình. Ở lập trường fan hâm mộ đội tuyển Đức, mình thấy rất buồn. Vì khi đội bóng con cưng ra về thì mình cảm thấy World Cup không còn đối với mình nữa. Nhưng Chi tin họ sẽ đứng dậy và trở lại, vì đó là gáo nước lạnh cần thiết đối với đội bóng.

Người mẫu Phương Chi: 'Con gái xem bóng đá làm không khí sôi nổi hơn' - Bóng Đá

 Chi thi đấu ở vị trí thủ môn. Ảnh: NVCC

*Khi Đức ra về rồi họ nhận nhiều chỉ trích, vậy nhưng Chi có giận đội tuyển của mình yêu không?

Câu hỏi này làm Chi nhớ đến câu nói: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững..." Khi họ chiến thắng thì nhiều người tung hô, thì lúc họ thất bại đừng quay lưng với đội bóng mà các bạn từng khen ngợi. Mình dành câu nói này đối với các CĐV Đức nói chung.

*Khi không còn Đức nữa thì Chi chuyển sang cổ vũ đội nào?

Mình chẳng cổ vũ đội nào cả, Chi vẫn cứ tiếp tục xem vì World Cup vẫn còn đấy thôi.

*Cầu thủ nào khiến Chi có ấn tượng mạnh nhất đến thời điểm này?

Ở World Cup kỳ này, mình ấn tượng với chân sút Romelu Lukaku. Đây là mẫu tiền đạo vừa vạm vỡ, vừa có chiều cao và cả tốc độ nữa. Lối đá của anh này dù không màu mè hoa mỹ nhưng khả năng tận dụng cơ hội để ghi bàn là vô cùng tốt.

*Được biết Chi thi đấu ở vị trí thủ môn thì mình thấy thủ thành nào đáng nể ở World Cup 2018?

Ấn tượng thì nhiều lắm nhưng thủ môn mình cảm thấy chú ý bật nhất là Guillermo Ochoa của đội tuyển Mexico.

Người mẫu Phương Chi: 'Con gái xem bóng đá làm không khí sôi nổi hơn' - Bóng Đá

 Lập nghiệp sớm đã khiến Phương Chi trở nên mạnh mẽ và đầy nghị lực. Ảnh: NVCC

*Nếu Chỉ thi đấu ở vị trí giữ khung thành thì mình có tôn sùng lối đá phòng ngự không?

Câu hỏi này khó trả lời lắm vì tùy vào trận đấu, tình huống mà đội cần thay đổi chiến thuật cho hợp lý thôi. 

*Chi có nghĩ thủ môn là một người thiệt thòi trong bóng đá không vì khi ghi bàn đồng đội ôm nhau ăn mừng và khi lỡ bóng vào lưới thì mình lại là người gặm nhắm nỗi đau đầu tiên?

Nói chung là thủ môn mang trọng trách rất lớn, họ phải có tinh thần thép, lòng can đảm và nhanh nhạy mới có thể làm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khi ghi bàn họ không được ăn mừng chung với đồng đội vì đó là luật rồi mà!

*Đối với góc nhìn của fan bóng đá lâu năm thì điều gì khiến Chi hài lòng và chưa hài lòng ở lối chơi cũng như tinh thần của các đội tại World Cup năm nay?

Mình thấy hài lòng ở chỗ các đội bóng thi đấu hết sức có thể, cống hiến hết mình cho World Cup rồi. Những đội bóng đã khiến các fan túc cầu được mãn nhãn. Còn điều khiến mình chưa hài lòng đó là đội tuyển mình yêu về nước quá sớm!

*Theo Chi con gái xem bóng đá có lợi thế hay bất lợi gì không?

Ozil của mình có đẹp trai không nhỉ (cười)? Mấy bạn nữ xem bóng đá vì cầu thủ đẹp trai thì mỗi đội đều đẹp cả đấy thôi (mình đùa đấy). Con gái xem bóng đá làm cho không khí sôi nổi hơn, vui hơn. Nhưng bất lợi chỉ dành cho những cô nàng không biết nhiều nhưng phát biểu liều thôi.

Cám ơn Phương Chi với những chia sẻ đầy thú vị!

Trang Ý | 08:05 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục