Người kế nhiệm Arsene Wenger sẽ hưởng lợi vì điều này

19:19 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng của CLB Arsenal sẽ hưởng lợi khi ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates quyết định chi số tiền lớn nhằm phục vụ cho phiên chợ Hè.

Arsenal đang có một mùa giải thất bại vì hết cơ hội chen chân vào top bốn, bên cạnh đó các Pháo thủ cũng vừa bị loại khỏi bán kết Europa League bởi Atletico Madrid. Trước tình cảnh này, ban lãnh đạo The Gunners đã quyết định "chơi lớn" khi lên kế hoạch vung tiền để nâng cấp đội hình. Theo báo chí Anh, giới chủ Arsenal sẽ duyệt chi 200 triệu bảng để đội bóng thoải mái mua sắm ở phiên chợ Hè sắp tới.

Điều này sẽ giúp người kế nhiệm HLV Arsene Wenger hưởng lợi bởi sẽ có đủ kinh phí để nâng cấp đội hình trước khi bước vào mùa giải mới. Trong những mùa giải gần đây, ban lãnh đạo của Arsenal đã thay đổi chính sách chuyển nhượng để mang về những ngôi sao. Đây là động thái khá bất ngờ bởi ai cũng biết Arsenal luôn chủ trương chiêu mộ các cầu thủ trẻ tiềm năng và ít được biết đến.

Tân thuyền trưởng Arsenal sẽ hưởng lợi vì điều này - Bóng Đá

 Luis Enrique là cái tên được nhắm đến để thay thế Arsene Wenger.

Thời điểm hiện tại, các Pháo thủ thành London vẫn chưa xác định được danh tính người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Hàng loạt cái tên được nhắm đến trong đó có Carlo Ancelotti, Thomas Tuchel và cả Patrick Vieira, cựu cầu thủ Arsenal. Mới đây nhất, báo chí Anh đã loan tin Arsenal vừa đạt thỏa thuận sơ bộ với Luis Enrique, người từng đưa Barcelona lên ngôi tại Champions League mùa giải 2014-2015.

Bên cạnh việc chuẩn bị mang về những bản hợp đồng chất lượng, Arsenal cũng sắp chia tay một loạt cái tên đáng chú ý. Thời điểm hiện tại, Jack Wilshere, Aaron Ramsey và cả Granit Xhaka đang nằm trong danh sách những cầu thủ sắp cuốn gói rời sân Emirates.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục