Người hùng World Cup bị gạch tên khi trở về CLB

19:57 Thứ tư 28/12/2022

Selim Amallah - ngôi sao của tuyển Morocco - khiến CLB Standard Liege nổi giận khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng ngay sau World Cup 2022.

Theo AS, Standard Liege gạch tên Selim Amallah khỏi đội một, sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng để rời đi dưới dạng tự do vào hè 2023. Đồng thời, đội bóng chủ sân Maurice Dufrasne sẵn sàng bán tiền vệ người Morocco ngay trong phiên chợ đầu năm tới.

 - Bóng Đá

Amallah bị loại khỏi kế hoạch của HLV Ronny Deila sau khi từ chối gắn bó với Liege.

Pierre Locht, Chủ tịch của CLB Bỉ cho biết: "Chúng tôi không làm bất cứ điều gì để tăng giá trị chuyển nhượng của những cầu thủ sẽ rời đi dưới dạng tự do. Tuy nhiên, để những cầu thủ này ra sân lại khiến đội bóng gặp rắc rối. Standard Liege cũng không muốn trao cơ hội cho một cầu thủ sẽ là người của CLB khác".

Standard Liege sẽ chơi phần còn lại của mùa giải mà không có Amallah. Cầu thủ này có phong độ ấn tượng với 4 bàn, 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân tại giải VĐQG Bỉ. Hiện tại, Amallah được Transfermarkt định giá khoảng 6,5 triệu euro.

Tại World Cup 2022, Amallah là nhân tố quan trọng giúp tuyển Morocco làm nên lịch sử cho bóng đá châu Phi với vị trí thứ 4 chung cuộc. Ở giải đấu trên đất Qatar, tiền vệ sinh năm 1996 ra sân 7 lần, 4 trong số đó là từ đội hình xuất phát.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:12 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục